อิชิอิ รับ ประจวบ ทำเกมรุกบุรีรัมย์ ฝืด ยันเตะถี่ไม่ทำให้ฟอร์มดร็อป

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 นัดที่21 "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 55 แต้ม รั้งจ่าฝูงของตาราง ห่างจากอันดับ 2 ของตาราง 12 แต้ม และยังทำสถิติไร้พ่ายต่อไปในฤดูกาลนี้

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ บุรีรัมย์ฯ ได้ออกมาเผยหลังเกมนี้ว่า "เกมนี้ต้องยอมรับว่าประสิทธิภาพในเกมรุกของเราค่อนข้างที่จะดรอปลงไป แต่ด้วยเหตุผลที่ว่า พีที ประจวบฯ เข้าหาบอลหรือตัดบอล ทีมเขาทำได้ค่อนข้างดุดันและหนักแน่นเวลาเข้าหาบอลจากทีมเรา ในครึ่งแรกเราอยากจะเก็บบอลไว้ที่เราให้นานมากกว่านี้ ในครึ่งแรกเราเก็บบอลได้น้อย ส่วนครึ่งหลังเราได้บอลอยู่กับทีมมากขึ้นจนถึงจังหวะที่เราได้ลูกจุดโทษและได้ประตู แต่หลังจากนั้นเราต้องคิดกลับมานั่งปรับปรุงแก้ไขต่อไปจากจังหวะที่เราไม่สามารถทำได้ดี และรวมถึงในเวลาที่เรามีผู้เล่นมากกว่าทาง พีที ประจวบฯ "

"ตอนนี้หลายๆทีมเจอโปรแกรมแข่งที่ค่อนข้างถี่เหมือนเรา ก็ต้องมีสถานการณ์ที่จะมีอาการเหนื่อยล้าบ้าง แต่ผมมองว่าด้วยเหตุผลนั้นก็ไม่ถึงขนาดที่จะทำให้ผลงานของทีมเราดร็อปลงไป ถึงจะมีเกมเยอะก็จริงแต่ไม่น่าจะทำให้ผลงานทีมของเราดร็อปลงไปจากที่คาดหวังไว้"

"เกมต่อไปเราเจอ แพร่ ยูไนเต็ด ในบอลถ้วยเราก็ต้องไปดูว่าทีมเขาเล่นแบบไหนและเราต้องไปคิดอีกทีว่าเราจะเล่นแบบไหนกับทีมเขา"

"ผมไม่อยากจะอ้างว่าผู้เล่นตัวหลักของเราที่ไม่ได้ลง 11 ตัวจริง จะมีผลต่อการแข่งขัน ผมพยายามที่จะทำทีมที่ไม่ว่าใครจะลงไปเล่นแทนผู้เล่นคนใดก็แล้วแต่ สามารถทดแทนกันได้ และผมจะทำให้ผลงานทีมออกมาเหมือนเดิม ไม่ทำให้ผลงานทีมดรอปลงไป"

"ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาไกล มาเชียร์เราตลอด ทุกเกมผมพยายามจะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุขกับเกมที่ได้มาเชียร์เรา หลังจากนี้เราจะกลับไปเล่นในบ้าน 2 เกม ฝากแฟนบอลเข้าไปเชียร์กันให้เต็มที่ ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดสนามช่าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือน แพร่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก2 ในวันพุธที่ 1 มี.ค 66 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport