จะทำให้เหนื่อยที่สุด! "โค้ชฉ่วย" บอกแม้ ท่าเรือ เปลี่ยนโค้ชแต่ไม่มีผลอะไร

"โค้ชฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก2ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธนี้

"นี่จะเป็นการไปเยือนถิ่นเก่าของผม และผมก็เป็นโค้ชคนแรกของทีมการท่าเรือ เอฟซีในยุคที่มาดามแป้งเข้ามาบริหารทีมเมื่อปี2015ด้วย ส่วนเป้าหมายในการพา เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปเยือนแพท สเตเดียม ก็คงจะเป็นเกมที่จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งและตัวสำรองในทีมได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้า ผสมผสานกับผู้เล่นตัวหลัก 3-4 ราย ก็จะทำให้ดีที่สุดและจะสร้างความหนักใจให้การท่าเรือ เอฟซีให้ได้มากที่สุดด้วย ส่วนเป้าหมายหลักของเราในตอนนี้ก็คือฟุตบอลไทยลีก2ที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดกับเป้าหมายในการลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2023-24ให้ได้" 

ทั้งนี้ โค้ชฉ่วย ยังบอกอีกว่า "การท่าเรือแม้ว่าจะเปลี่ยนโค้ชใหม่ แต่ผมก็คิดว่าปัจจัยเรื่องโค้ชคงไม่ได้มีผลอะไรกับสโมสรการท่าเรือ ส่วนการเจอกันศักยภาพของเชียงใหม่ ยูไนเต็ดเป็นรองอยู่แล้ว แต่จะพยายามทำให้ท่าเรือเหนื่อยให้มากที่สุดแน่นอน"

โปรแกรมฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งขันวันพุธที่ 8 ก.พ.66 การท่าเรือ เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด(ที2) ที่แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY


ที่มาของภาพ : เพจChiangmai United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport