โค้ชฉ่วยประกาศขาย"บิลล์ โรซิมาร์ "แบบฟรีพ่วงข้าวสารอีก1กระสอบ

"โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สุดฉุน บิลล์ โรซิมาร์วิจารณ์โค้ช ไม่ให้เกียรติสโมสรประกาศทีมไหนสนใจสโมสรออกเงินเดือนให้ 6 แสน แถมข้าวสาร 1 กระสอบ

 จากประเด็นที่ บิลล์ โรซิมาร์ อดีตศูนย์หน้า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2 ได้มีการโพสต์เหน็บกุนซือใหญ่ของทีม อย่าง "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ว่า "คนๆนี้ ไม่ใช่โค้ชฟุตบอลอาชีพ และไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เพราะวันๆให้วิ่ง 10 กิโลเมตรอย่างเดียว เล่นเอาคนวงการต่างก็ไม่เห็นด้วยกับคอมเมนต์ของดาวยิงบราซิเลี่ยนวัย 39 ปี "

 ล่าสุด "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่พูดถึง บิลล์ โรซิมาร์ ว่า "การออกมาวิจารณ์โค้ชในสื่อถือว่าเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียมากๆ และเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรที่เลือกโค้ชมาทำงาน แถมยังทำการดูถูกโค้ชไทยที่เคยสร้างชื่อในการทำทีมเยาวชนชาติไทยมาแล้วถึงสองสมัยด้วย เป็นเรื่องที่ไม่ควรมากๆ"

 บิลล์ โรซิมาร์ ไม่ใช่คนเก่า เมื่อผมถูกแต่งตั้งให้เข้ามาทำงาน ผมได้รับแรงกดดัน ความมุ่งหวัง จากบอร์ดบริหารที่ต้องการเห็นผลงานที่ดี ผมทำหน้าที่โค้ช ผมต้องไปกดดันนักกีฬาอีกทอดนึงเพื่อให้ผลงานของทีมออกมาดีขึ้น แต่กับนักเตะต่างชาติบางคนที่ได้เงินเดือนสูงที่สุดในทีม กลับไม่สามารถทำหน้าที่ผลิตสกอร์ได้ตามที่ต้องการเลย"

 สมชาย ชวยบุญชุม ยังเผยอีกว่า "ตอนนี้พยายามหาทีมให้เขาอยู่ แต่ยังไม่มีใครที่จะตอบรับอย่างเป็นทางการมา คือให้ฟรีๆยังไม่มีใครเอา เพราะสโมสรจะออกเงินค่าเหนื่อยให้ด้วยเดือนละ 600,000 บาท แต่ยังไม่มีใครจะเอา ก่อนตลาดปิดวันที่ 17 ม.ค.66 ถ้าใครจะเอา สโมสรให้ฟรีครับ และอาจจะแถมข้าวสารให้ 1 กระสอบด้วย"

 ส่วนความเห็นเกี่ยวกับประเด็นทีมชาติไทยที่บุกเสมอ เวียดนาม 2-2 นัดชิงอาเซียนคัพเกมแรก ทางโค้ชฉ่วย ให้ความเห็นว่า "แท็คติกโค้ชมาโน่โอเคมากๆครับ กลางเล่นได้อย่างเหนียวแน่น และความยอดเยี่ยมของ ธีราทร บุญมาทัน ทำให้ไทยมีผลการแข่งขันที่ไม่เป็นรอง ถ้วยแชมป์คงไม่หนีไปไหล เกมสองไทยจะชนะแบบปิดทัวร์นาเมนต์ครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport