กิจกรรม "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก" เปิด 23 แข้ง เข้าแคมป์ฝึกทักษะกับสโมสรนาโกย่า

โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก ขับเคลื่อนความฝันบนผืนหญ้า ให้เยาวชนนักเตะ ร่วมกับ NAGOYA GRAMPUS พัฒนาทักษะและประสบการณ์ 23 เยาวชน ตัวแทนระดับ ประเทศ ณ ประเทศญี่ปุ่น

 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ได้ร่วมมือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล 

 โดยได้รับเกียรติจาก คุณณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ (VP) สายงานการตลาด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณนวล พรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ในการแสดงความยินดีกับโฉมหน้าผู้เข้ารอบทั้ง 23 คน จากโครงการ "Toyota Junior Football Clinic 2024" ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 

 โดยเยาวชนผู้เข้ารอบทั้ง 23 คน จะเป็นตัวแทนในการ ร่วมพัฒนาทักษะและกับ นาโกย่า สโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ลีกฟุตบอลอาชีพชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ผ่านการกับโค้ชนาโกย่า แกรมปัส พร้อมเข้าร่วมแข่งขัน Match กับ J League และสัมผัสการรับชม การแข่งขัน J League แบบสุดพิเศษ รวมถึงเข้าร่วมโครงการ U14 ASEAN Dream Football 2024 ในระดับ ประเทศ ในวันที่ 22 - 27 กรกฎาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลของเยาวชนอาเซียน พร้อมคัดเลือกเยาวชนที่มีทักษะ และฝีเท้าที่โดดเด่น ไปเปิดฝึกทักษะกับสโมสรชั้นนำภายใต้ J-League ลึกฟุตบอล อาชีพระดับสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

 เป้าหมายสำคัญของดังกล่าวคือการค้นหานักเตะเยาวชนทั่วไทยด้วยการเปิดโอกาสอย่างให้ทุกคน ร่วมประชันความสามารถในกีฬาฟุตบอลผ่านการสรรหาตัวแทน จาก 7 สนาม 7 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ได้แก่ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดสงขลา จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดราชบุรี จังหวัดชลบุรี จังหวัดและจังหวัดเชียงราย โดยภาพรวมกิจกรรมมีผู้สมัครออนไลน์รวมกว่า 6,456 คนและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,683 คน

 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอร่วมเป็นแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ให้กับ เยาวชนผู้มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้มีเส้นทางการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาขีพในอนาคต ติดตามความเคลื่อนไหวและเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวงการลูกหนังไทยได้ ที่Spirit of Football


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport