PPTV สดบ่าย 2 โมงตรง! นาโกย่าขอเก็บชัยต่อเปิดรังปะทะ มารินอส

นาโกย่า แกรมปัส ที่เพิ่งปลดล็อกชัยนัดแรกในซีซั่นนี้ หวังคว้า 3 แต้มในถิ่นตัวเอง เปิดรังโตโยต้า สเตเดี้ยม ดวลเดือดโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่ต้องการคว้าชัยต่อเพื่อขยับขึ้นไปเกาะกลุ่มหัวตาราง โดยคู่นี้ PPTV HD หมายเลข 36 รับหน้าที่เสิร์ฟความสนุกให้แฟนบอลได้รับชมบ่าย 2 โมงตรง

นาโกย่า แกรมปัส - โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส

 การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 5 ประจำวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่มี 3 แต้ม จาก 4 นัด เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 6 แต้ม จาก 3 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36

 ความพร้อมฝั่งเจ้าถิ่นนาโกย่า แกรมปัส ที่มี "เคนตะ ฮาเซงาวะ" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-0 ทำให้ปลดล็อกคว้าชัยเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ โดยเกมนี้เฮดโค้ชวัย 58 ปี ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งแกนหลักลงสนามนำโดย โช อินางากิ, สึคาซะ โมริชิมะ, เรียวสุเกะ ยามานากะ, ฮา ชาง-แร โดยมี เคนซูเกะ นากาอิ รวมถึง แคสเปอร์ จังค์เกอร์ เป็นเป็นตัวเลือกลงล่าตาข่าย

 ด้านทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่มี "แฮร์รี คีเวลล์" คุมทัพ เกมล่าสุดบุกไปเฉือน เกียวโต ซังงะ แบบสุดเดือด 3-2 แต่เกมนี้ทีมจะไม่มี วิลเลียม ป๊อปป์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่โดนใบแดงทำให้ติดโทษแบนอดเฝ้าเสา จึงต้องส่ง ฟูมะ ชิราซากะ นายทวารมือสองลงเฝ้าเสาแทนในเกมนี้

 ขณะเดียวกันเกมนี้กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 45 ปี ที่ตั้งเป้าโกยชัยต่อเนื่อง พร้อมจัดขุมกำลังเต็มอัตราศึกลงบู๊ไม่ว่าจะเป็น กัปตันทีม ทาคูยะ คิดะ, เอดูอาโด้, เคน มัตสึบาระ, โกตะ วาตานาเบะ ส่วน 3 ประสานแดนหน้าทั้ง เอลแบร์, โกตะ มิซูนูมะ และหน้าเป้าอย่าง แอนเดอร์สัน โลเปซ ที่ยิงประตูชัยในเกมที่แล้ว ก็พร้อมลงซัลโวต่อเนื่องเช่นกัน

 สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกัน 79 นัดรวมทุกรายการ นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 26 นัด, โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ชนะ 33 นัด และเสมอกัน 20 นัด ส่วนการพบกันในเจลีกฤดูกาลที่แล้วปรากฏว่า ต่างฝ่ายต่างเปิดบ้านได้แค่แต้มเดียว โดยเลกแรก มารินอส เปิดบ้านเสมอ นาโกย่า 1-1 และเลกสอง นาโกย่า เปิดรังเสมอ มารินอส 2-2

 ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถลุ้นทริปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 เท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport