ไอ้หนู ยู-12 อัสสัมชัญ.ธนฯ ซิวแชมป์ มวก.นนท์ ชนะรวด ซัดกระจุย 45 เม็ด

หนก่อนที่ดวลแข้งไปเมื่อปี พ.ศ. 2566 นั้น ร.ร.อสช.ธนบุรี ผิดหวัง เมื่อเข้าชิง รุ่น ยช. 12 ปีแต่พลาดท่าแพ้ให้กับ ร.ร.กีฬากทม. ไปในการดวลจุดโทษ สกอร์รวม 6-7 เสมอในเวลา 2-2 ทำให้ชวดแชมป์

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน มวก.นนทบุรี คัพ ครั้งที่ 28 มีจัดประเภทเยาวชน 2 รุ่นคือ ยช. 12 และ 16 ปี ยช. 12 ปี ครั้งนี้มี 16 ทีมฟาดแข้ง ก่อนจะไปได้บทสรุป ทีมแชมป์ เป็น ร.ร.อสช.ธนบุรี ที่น้องเล็กประเดิมคว้าแชมป์ไปก่อนเป็นรุ่นแรก อสช.ธนบุรี คว้าแชมป์ ด้วยผลงาน ชนะ รวด 6 เกม ไม่เสมอหรือแพ้ให้กับใคร แม้แต่เกมเดียว โดยทำได้ถึง 45 ประตู และเสียประตูเดียวให้กับทีมคู่ชิงฯ อย่าง Six 6 Football Academy ที่เจอกันมาในรอบแรก แล้ว หนหนึ่งที่ครั้งนั้น ชนะไปได้ 4-1

มาเจอรอบชิงฯ ก็ยังคงเป็น ร.ร.อสช.ธนบุรี ที่ยอดเยี่ยมกว่า ย้ำชัย ได้อีกหน โดยไม่พลาดเสียประตูในเกมนี้ชนะไปแบบคลีนชีท เกมนัดชิงฯ 3-0 เป็นความยอดเยี่ยมของนักเตะ “เจ้าสัวน้อย” ร.ร.อสช.ธนบุรี อย่างแท้จริงที่ประกาศศักดา คว้าแชมป์ลูกหนัง มวก.นนทบุรี คัพ ครั้งที่ 28 รุ่นเยาวชน 12 ปีไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม

รายชื่อนักเตะ ชยกร มูลโมกข์ , นรภัทร์ คำภิรมย์ , วีร์ชล คงไมตรี ,คมกริช สุวรรณมาโจ ,อภิรวิชย์ ฤทธิ์สุวรรณ , มานะ ขุนทอง , กฤษณะ วสุโภคากร , กฤษกร มูลศรีสุข , สิทธา ไล้ฉิม , คณิน แวน ฮอล์ , กฤษฎา บัวขจร , จิรายุ ร่มศรี , ฉัตรชัยวิชญ์ วงศ์เจริญ , ชญานนท์ สาริกา ,ศุภณัฐ พรหมเดช

ทีมงานผู้ฝึกสอน ทศพล สุขเริงรื่น, จตุรพร ประมลบาล , พลวัต ทองขาว , อมร อัครชาญเกียรติ ฐ, ภีรชาติ ยิ้มทอง , สิทธิโชค ปิ่นสกุล

เส้นทางสู่แชมป์

รอบแรก ชนะ  ชนะ วิคตอรี่ ยูไนเต็ด อยุธยา 25-0 ,ชนะ Six 6 Football Academy 4-1, ชนะ ไทรน้อย 6-0 

รอบ 8 ทีมสุดท้าย  ชนะ ร.ร.อสช.ศรีราชา 4-0 

รอบรองชนะเลิศ ชนะ มณีสุข อะคาเดมี่ 3-0 

รอบชิงชนะเลิศ ชนะ Six 6 Football Academy 3-0 



                            "ชายคลองเมืองนนท์"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport