อบจ.ชัยนาท เฉือน สวนกุหลาบ 2-1 นัดสุดท้าย 4 ทีม แย่งลุ้นเข้ารอบศึก 18 ปีก.

สวนกุหลาบวิทยาลัย พ่ายหวิว อบจ.ชัยนาท 1-2 โดยนัดสุดท้ายมี 4 ทีมที่ได้ลุ้นเข้ารอบ พิชญบัณฑิต , เทพศิรินทร์, อบจ.ชัยนาท และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ในการแข่งขันของสาย บี ส่วนโพธินิมิตวิทยาคม มีอยู่ 2 แต้ม ทำให้ตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก. "อิเดมิตสึ" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ประจำปี 2566  วันที่ 12 ธันวาคม เป็นการแข่งขันนัดที่ 6 ของสายบี มีครบทั้ง 4 คู่

 ไฮไลท์เป็นการพบกันของคู่ สวนกุหลาบวิทยาลัย ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มบี แข่ง 5 นัด , ชนะ 2 , เสมอ 2 , แพ้ 1 มีอยู่ 8 แต้ม พบกับ อบจ.ชัยนาท ทีมอันดับ 4 ของกลุ่มบี แข่ง 5 นัด ชนะ 2 , เสมอ 1 , แพ้ 2 มีอยู่ 7 แต้ม  นัดนี้หากทีมไหนชนะจะได้ลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศในนัดสุดท้ายทันที 

 เกมดำเนินมาเพียงแค่นาทีแรกเท่านั้น สวนกุหลาบวิทยาลัย ก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะการโหม่งซ้ำระยะเผาขนหน้าประตู ของ พีรธัช แพรพันธ์ ให้ สวนกุหลาบ นำก่อน 1-0

 จากนั้นในนาทีที่ 28 เป็นทางด้าน อบจ.ชัยนาท ที่โหมบุกหนัก และมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 28 จากการยิงของ ชลนที เสนสอน  ทำให้เสมอ 1-1 ในช่วงท้ายของเกมครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 43 อบจ.ชัยนาท มาพลิกขึ้นแซงได้สำเร็จ จากลูกโหม่งของ ชลนที เสนสอน คนเดิม จนจบครึ่งแรก อบจ.ชัยนาท นำ สวนกุหลาบวิทยาลัย 2-1

 ครึ่งหลัง สวนกุหลาบ ครอบครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสงาม ๆ ไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่คมพอ หมดเวลา อบจ.ชัยนาท เฉือนชนะ สวนกุหลาบวิทยาลัย 2-1 ประตู 

 ส่วนผลคู่อื่น ท่าข้ามพิทยาคม เสมอ พิชญบัณฑิต 1-1 , เทพศิรินทร์ ชนะ โพธินิมิตวิทยาคม 3-2 และ ปทุมคงคา เสมอ กีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ 1-1 จากผลดังกล่าว ทำให้ 4 ทีม ทั้ง พิชญบัณฑิต , เทพศิรินทร์ มีเท่ากัน 11 คะแนน ส่วน อบจ.ชัยนาท มี 10 คะแนน และ สวนกุหลาบวิทยาลัย มี 8 คะแนน ยังได้ลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศในนัดสุดท้าย ขณะที่ โพธินิมิตวิทยาคม มีอยู่ 2 แต้ม ทำให้ตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport