น้องมีโอ แข้ง ม.1 สู้ชีวิต เล่นฟุตบอลเดินสายหาเงินปลดหนี้นอกระบบ

แข้ง ม.1 สู้ชีวิต ทำทุกอย่างเพื่อพ่อ เล่นฟุตบอลเดินสายหาเงินช่วยพ่อปลดหนี้นอกระบบหลังครอบครัวเจอมรสุมชีวิต ทุกวันนี้พ่อต้องหาเงินจ่ายหนี้วันละ 3,000 บาท

ทีมงานฟุตบอลยามรายวัน ได้รับข้อมูลจากฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี "เกียรติสิน คัพ ยู12 ครั้งที่ 4" รอบแชมป์ชนแชมป์ ในชื่อการแข่งขัน KIATSIN FARMMART WishCO ESAN U12 SUPER CUP แชมป์เงินแสน ที่ JC ARENA อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ว่ามีนักเตะเยาวชนสู้ชีวิตรายหนึ่งของทีม ศรีราชา ยูไนเต็ด ที่ชื่อ น้องมีโอ รุจิพัฒณ์ บรรจง ดาวเตะวัย 12 ปี ที่ต้องการเล่นฟุตบอลเพื่อแข่งขันหาเงินรางวัลนำมาช่วยคุณพ่อใช้หนี้ของครอบครัว 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม พี่ดิเรก บรรจง ซึ่งเป็นคุณพ่อของ น้องมีโอ รุจิพัฒณ์ บรรจง เล่าให้ฟังว่า "ผมเป็นคนกำแพงเพชร ที่บ้านทำธุรกิจอู่ซ่อมรถที่ จ.ชลบุรี ลงขันกับพรรคพวก ทำมา 6 ปีก็ร่วมกันผ่อน ร่วมกันสร้างงานกันมา อยู่ๆพรรคพวกเขาก็ทิ้งไปเลย แยกไปทำเอง เอาลูกค้าเดิมของเราไปด้วย ผมก็ต้องมาจ่ายหนี้ที่ค้างอยู่ เพราะเป็นชื่อผม มาหนักในช่วงปีที่ผ่านมา ก็ต้องไปกู้นอกระบบมาจ่าย ทุกวันนี้ต้องหาเงินจ่ายหนี้ให้ได้วันละ 3,000 บาท เหนื่อยมากๆ แต่ก็สู้ครับ สู้เพื่อลูก ลูกเขาอยากเตะฟุตบอลก็พามา ไปเรียนกับโค้ชซีของศรีราชา ยูไนเต็ด ก็ไม่มีเงินนะครับ แต่โค้ชเขาเห็นใจ ให้น้องเรียนฟรี มีก้ค่อยว่ากัน"

ด้าน น้องมีโอ รุจิพัฒณ์ บรรจง บอกว่า "อยากจะแข่งฟุตบอลหาเงินมาให้คุณพ่อ อยากช่วยคุณพ่อครับ อนาคตอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport