เมืองทอง อะคาเดมี่ คว้าแชมป์บอล Molten Festival รุ่น 12 ปี

เมืองทอง อะคาเดมี่ โชว์ฝีเท้าจัดจ้านผงาดคว้าแชมป์ "Molten Festival 2023" รุ่น 12 ปีไปครอง ส่วนแชมป์รุ่น 14 ปี ตกเป็นของ Team Friend โดยกลุ่มผู้บริหารบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัลให้กับแชมป์ทั้ง 2 รุ่น

 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.2566  ที่สนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง ยูไนเต็ด) ได้การแข่งขันฟุตบอลรายการ "Molten Festival 2023" รอบน็อคเอ้าท์จำนวน 2 รุ่น ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ที่ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จากทั้งหมด 16 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

 โดยทีมที่ผ่านเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายในรุ่น ยู-12 ปี ประกอบด้วย เมืองทอง อะคาเดมี่, Jr.Chic Chic,หนอนชาเขียว สระบุรี และ STRIKERS FC ขณะที่รุ่น ยู-14 ปี  ประกอบด้วย Sporting Samutprakan, BRR Academy, Team Friend และ GP Kan Academy

 สำหรับทีมที่สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี คือ เมืองทอง อะคาเดมี่ ส่วนแชมป์รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี  ตกเป็นของ Team Friend โดยบรรยากาศหลังจบเกมการแข่งขันได้มีกลุ่มผู้บริหารบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณอากิโนบุ อิซูมิ (Akinobu Izumi) Manager Asia Group International Market Sales & Marketing Sports Division ให้เกียรติร่วมพิธีปิด พร้อมมอบรางวัลให้กับทีมแชมป์และประกาศนียบัตรในครั้งนี้

 คุณอากิโนบุ อิซูมิ กล่าวว่า "หลังจากที่เราเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับไทยลีกมา 2 ปีแล้ว เราอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาในวงการฟุตบอลให้กระจายไปทั่วในประเทศไทย เราไม่ใช่แค่เป็นโรงงาน แต่เราทำโปรเจกต์นี้ภายใต้โครงการ "Molten Move Up" เพื่อให้เป็นที่รองรับให้กับเด็ก ๆ ได้มีเกมการแข่งขัน มีกิจกรรมการเล่นฟุตบอลอยู่เสมอ"

 "สำหรับเยาวชนทางมอลเทน จะช่วยให้เขาได้พัฒนาขึ้นได้จากมอลเทน เราคิดว่าความพยายามของน้อง ๆ เยาวชนนักเตะไทย ที่มีความสามารถอยู่แล้ว จะพัฒนาฝีเท้าเพื่อที่จะต่อยอดก้าวขึ้นไปสู่ระดับทีมชาติไทยได้ในอนาคตได้อย่างแน่นอน ทางมอลเทนขอเอาใจช่วยเด็ก ๆ ทุกคนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport