สวนกุหลาบ อัด เทพศิรินทร์ 2-0 เฮรวดทะลุชิงจตุรมิตร กับ กรุงเทพคริสเตียน

"ชมพู-ฟ้า" รร.สวนกุหลาบ เชือดแชมป์เก่า "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ไปได้ 2-0 ทำสถิติชนะ 3 เกมรวด เก็บ 9 คะแนนเต็ม เข้าชิงดวล "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน ในวันที่ 18 พ.ย.นี้ ส่วน เทพศิรินทร์ เข้าไปชิงที่ 3 กับ อัสสัมชัญ

  การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 รอบแรกนัดสุดท้าย คู่แรก "อินทรีแดง" อัสสัมชัญ แพ้ "ชงโคสีม่วง" กรุงเทพคริสเตียน วิทยาลัย 0-2 ทำให้ กรุงเทพคริสเตียน เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน โอกาสเข้าชิงฯ ยังมี โดยต้องลุ้นให้ เทพศิรินทร์ แพ้ สวนกุหลาบ ในคู่ที่สอง 

  คู่ที่สอง เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบ ที่มี 6 แต้มเต็ม พบ เทพศิรินทร์ มี 4 แต้ม ซึ่ง สวนกุหลาบ การันตีเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว เริ่มครึ่งแรก ทั้งคู่ยังไม่ผลีผลาม มีความรัดกุมในการเล่น จนมาถึง น.33 เป็นฝั่งทางสวนกุหลาบที่ได้ ประตูขึ้นนำ จากการยิงของ โชคชัย โต๊ะยะเล จากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ได้ จบครึ่งแรก สวนกุหลาบ นำ เทพศิรินทร์ 1-0

 เริ่มครึ่งหลัง แชมป์เก่าลุยหวังเอาประตูให้ได้ ขอแค่ไม่แพ้ แต่เจาะไม่เข้า แถมโดนหมัดน็อคช่วงทดเจ็บ น.90+7 จากฟรีคิกข้างสนามระยะกว่า 40 หลา ที่ ณัฐวุฒิ หลงเดียว ตักย้อยเข้าประตูไปจบเกม รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เอาชนะ เทพศิรินทร์ 2-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ กับ กรุงเทพคริสเตียน ที่มี 4 แต้มเท่ากับ เทพศิรินทร์ แต่ลูกได้เสียของ "ชงโคสีม่วง" ดีกว่า ทำให้ เทพศิรินทร์ แชมป์เก่าในครั้งที่แล้ว ได้เพียงเข้าไปชิงที่ 3 กับ อัสสัมชัญ 

   สำหรับโปรแกรมฟุตบอลจตุรมิตรวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน  2566 ที่สนาม ศุภชลาศัย คู่ชิงอันดับ 3 เวลา 13.00 น. อัสสัมชัญ พบ เทพศิรินทร์ และคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 16.00 น. สวนกุหลาบ พบ กรุงเทพคริสเตียน


ที่มาของภาพ : ขอบคุณภาพ : Jaturamitr 30th by Grand Sport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport