ชื่นมื่นสัมพันธ์น้องพี่ "สวนนนท์" บอลมุทิตาจิต ผอ.ไพฑูรย์ จารุสาร

ศึกฟุตบอลกระชับมิตร มุทิตาจิต ในโอกาสเกษียณอายุราชการของ ไพฑูรย์ จารุสาร ผอ. ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี , ผอ.สำนักบริหารงานการมั้ธยมศึกษาตอนปลาย (สพฐ.) เต็มไปด้วยความคึกคัก ณ สนามฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา

พ่องานไม่ใช่ใคร เป็นประธานชมรมฟุตบอล "สวนนนท์" ตลอดกาล ที่ให้การสนับสนุนทีมลูกหนังแห่งนี้มายาวนับเกือบ 2 ทศวรรษ อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ เจ้าของ "ถังดอกบัว" ประธานบริหาร บ.พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย , บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด ที่คนวงการลูกหนังไม่เฉพาะแค่ "สวนนนท์" เท่านั้น ที่รู้จักดีในฐานะผู้มีใจรักเกมลูกหนัง เจ้าของสโลแกน "พี่มีแต่ให้" นั่นเอง

นอกจากจะมีการประชันแข้งกันของ ศิษย์เก่า รุ่น 26,27,28  พบ ศิษย์ปัจจุบัน ที่ ศิษย์เก่า ชนะไป 5-2 และ ทีม วีไอพี เซาต์เทิร์น - สยามกีฬา ชนะ ผู้ปกครองฯ ไป 3-1 แล้ว ยังมีการส่งมอบเสบียงจากรุ่นพี่ให้กับรุ่นน้อง โดยรุ่นพี่ นำโดย "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว อดีตนักเตะ ยู 19 , นร.ไทย , แชมป์ ม.อาเซี่ยน 2 สมัย ที่ อินโดฯ, สิงคโปร์  ทายาท "เสี่ยถัง" และศรีภรรยา "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ในฐานะ แกนนำรุ่น 28 นั่นเอง 

ออกกำลังกายแล้วต้องมีอาหารบำรุงให้หายเหนื่อย งานนี้ มีก๋วยเตี๋ยว จากร้าน ลุงเปี๊ยก วัดโบสถ์ สามโคก จ.ปทุมธานี , หมูสะเต๊ะ อดีตทีมชาติไทย อย่าง สิน ทบมณี รวมถึง ของทอด ไส้กรอก,เฟรนไฟร์ จาก"ถังดอกบัว" มาให้บริการทั้งนักเตะ,นักเรียนได้รับประทานกันอย่างจุใจ ชนิดไม่หมดห้ามกลับอีกด้วย

โดยงานนี้มีผู้บริหารของ "สวนนนท์" อย่าง ท่านรองธงชัย วงษา , อ.วิชา มาราศรรี , ดร.โพยม จันทร์น้อย อดีต ผอ. และ บุญเลิศ แสงมณี อดีต รอง ผอ. ให้เกียรติ มาร่วมงาน แทนท่าน ผอ. ไพฑูรย์ จารุสาร ที่ติดภารกิจด่วนฉุกเฉินที่กระทรวงศึกษาธิการ มาร่วมงานไม่ได้  

งานนี้อิ่มเอมเปรมปรีกันไปด้วยความสุขโดยเฉพาะคำว่า สายสัมพันธ์ ระหว่างพี่น้อง,ศิษย์เก่าที่เกาะกลุ่มกันเหนียวแน่น โดยมีตัวเชื่อมชั้นยอด อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขสงศ์วิวัฒน์ ผู้เป็นทุกสิ่งอย่างให้กับ "สวนนนท์" สถาบันที่ลูกชายร่ำเรียนจบมาและได้ฝึกวิชาลูกหนังจนได้รับใช้และต่อยอดไปสู่การรับราชการเป็นนายตำรวจได้ในที่สุดนั่นเอง  

"เสี่ยถัง" กับคำจำกัดความที่ว่า "ผู้เสียสละ พอใจการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ" นั้น คงไม่มีใครปฎิเสธ อย่างแน่นอน  

เรื่องโดย "สิงห์นก" 

ภาพโดย "เจฟฟรี่"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport