สุดปัง! "เหม็ด" มูฮัมหมัด ซบ จิมบี การ์ตาเฮนา แชมป์สเปน จ่อลุยฟุตซอล ชปล.

สุดปัง! "เหม็ด" มูฮัมหมัด ซบ จิมบี การ์ตาเฮนา แชมป์สเปน จ่อลุยฟุตซอล ชปล.
"เจ้าเหม็ด" มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นักฟุตซอลตัวเก่งทีมชาติไทยของ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ได้ลุยลีกฟุตซอลยุโรปต่อ หลังเซ็นซบสโมสร จิมบี การ์ตาเฮนา แห่งศึกฟุตซอลลีกสเปน และแชมป์ลีกกระทิงดุปีล่าสุดที่โค่นยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า พร้อมจะจารึกประวัติศาสตร์แข้งไทยได้ลุยโต๊ะเล็กถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67 ที่ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก "เจ้าเหม็ด" นักฟุตซอลตัวเก่งทีมชาติไทย ได้ร่วมแถลงข่าวยืนยันไปลุยลีกฟุตซอลยุโรปต่อกับสโมสร จิมบี การ์ตาเฮนา ในศึกฟุตซอลลีกสูงสุดของสเปน โดยทำสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่้นขยายได้อีก 2 ปี งานนี้ มี “บอสไต๋” ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด  และ "บอสแป๋ม" เกษสุดา เป็งเรือน ประธานสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย

สำหรับ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา เคยผ่านการค้าแข้งกับ แบงค็อก บีทีเอส, การท่าเรือ, ซานติอาโก ฟุตซอล, ชลบุรี บลูเวฟ, แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด, คอร์โดบ้า ขณะที่การโยกย้ายสู่แชมป์โต๊ะเล็กแห่งสเปนครั้งนี้ ถือเป็นดีลประวัติศาสตร์ เพราะจะทำให้ เจ้าเหม็ดจะได้จารึกชื่อตัวเองเป็นผู้เล่นคนแรกของไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะได้ลงเล่นศึก ฟุตซอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport