"บิ๊กทิน" ระบุชัดคุณสมบัติว่าที่กุนซือใหม่ทีมฟุตซอลไทย

"บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย ระบุ ว่าที่กุนซือฟุตซอลไทยคนใหม่ต้องเหมาะสมกับการรู้นิสัยนักเตะไทย คาดได้ตัวก่อนลุยเจ้าภาพเอเชียนคัพ2024

 "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมทีมโต๊ะเล็กช้างศึกที่ในขณะนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหญ่ แยกทาง คาร์ลอส เซซาร์ แล้ว และให้ เอลอย อลองโซ่ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนขัดตาทัพไปก่อน 

 โดย บิ๊กทิน เผยว่า "ถึงตอนนี้ทางผู้บริหารทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกำลังดำเนินการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ ประเด็นหลักคือเรื่องนิสัย เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ โค้ชคนใหม่จะต้องรู้ความต้องการของนักเตะไทยด้วย ตอนนี้ต้องให้ เอลอย อลองโซ่ ผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่รักษาการณ์ เชื่อว่าเราจะได้โค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการก่อนที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย.67 รายการนี้จะคัดเอา 4 ชาติได้สิทธิ์เข้าแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน เป็นเจ้าภาพ"

 สำหรับฟุตซอลทีมชาติไทย อยู่ในโถที่ 1 ร่วมกับ ญี่ปุ่น, อิหร่าน และ อุซเบกิสถาน ก่อนจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 โดยพิธีจับสลากแบ่งสายจะมีขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 นี้ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ที่ทำการสำนักงานใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport