คุมไม่ถึง2ปี! ฟุตซอลทีมชาติไทย ยุติสัญญา คาร์ลอส เซซาร์

ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ส.ฟุตบอลฯ ได้ข้อตกลงกับ "คาร์ลอส เซซาร์" ในการยุติสัญญาพร้อมขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ในการคุมทีมชาติไทยตลอด 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมา ตั้ง "เอลอย อลอนโซ่" ผู้ช่วยโค้ชรักษาการแทนจนกว่าจะได้ตัวกุนซือคนใหม่

ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ข้อตกลงร่วมกับ คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชาวสเปน ในการยุติสัญญาการคุมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566  โดยทาง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในฐานะอุปนายกฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดฯ ขอขอบคุณ "โค้ชเซซาร์" ตลอดระยะเวลาร่วม 1 ปี 10 เดือนที่ผ่านมาในการเข้ามานำทัพฟุตซอลทีมชาติไทย 

โดยฟุตซอลไทยได้แต่งตั้ง "เอลอย อลอนโซ่" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวสเปนของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยในปัจจุบัน รักษาการแทนไปจนกว่า ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะทำการเฟ้นหาตัวและแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน 

สำหรับ "คาร์ลอส เซซาร์" เริ่มเซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีมชาติไทยในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนจะพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคว้าแชมป์ 3 รายการ "NSDF Futsal Invitation 2022" ,แชมป์อาเซียน2022 และ ซีเกมส์2022 และจบอันดับ 4 ในฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ2022 ที่คูเวต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport