ฝันยิ่งใหญ่ อดีตทีมชาติญี่ปุ่น เกิดขึ้นเพราะ ทุเรียน

Shueisha สื่อญี่ปุ่นออกมารายงานถึงชีวิตหลังรีไทร์การเป็นนักเตะอาชีพของอดีตแข้งทีมชาติญี่ปุ่น ที่ใฝ่ฝันจะเดินหน้าใช้ชีวิตในประเทศไทย โดยหลังจากไม่ได้รับสัญญาฟุตบอลอาชีพในเมืองไทยนักเตะมีความฝันอันแรงกล้าคือการใช้ชีวิตเป็นชาวสวนหลังจากได้ลิ้มรส ทุเรียน จนกลายเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตที่อยากจะริเริ่มอาชีพชาวสวนในประเทศไทย

ทัตสึยะ ซากาอิ แข้งวัย 33 ปี อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ยุค ฮาเวียร์ อากีร์เร่  ที่ตัดสินใจมาค้าแข้งในประเทศไทยกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ปี 2020  ก่อนโยกไปค้าแข้งให้กับ ราชนาวี ในเวลาต่อมา ชีวิตหลังปี 2022 เส้นทางฟุตบอลอาชีพเปลี่ยนไปเพราะข้อเสนอกับทีมไม่บรรลุข้อตกลง แต่ก็ยังเดินหน้าใช้ชีวิตในประเทศไทย พร้อมกับ ภรรยา ที่เปิดธุรกิจเกี่ยวกับการจัดงานแต่ง 

โดย ทัตสึยะ ซากาอิ ออกมาพูดถึงชีวิตในเมืองไทยว่า ตอนนี้ผมกำลังเรียนรู้ทุกวันที่สวนทุเรียน ความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมคือการได้เป็น "ราชาทุเรียน'' การทำสวน ไม่ใช่เรื่องง่ายและชีวิตก็ยากลำบาก  แต่... ตอนนี้ผมอาจจะเติมเต็มได้มากกว่าเวลาที่เป็นนักฟุตบอล ตั้งแต่ผมได้ลองชิมครั้งแรกก็ยิ่งหลงใหลมัน

สำหรับ ทัตสึยะ ซากาอิ แข้งวัย 33 ปี อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ยุค ฮาเวียร์ อากีร์เร่   เคยผ่านการค้าแข้งกับ ซางัน โทสุ,ยามากะ,นางาซากิ,โออิตะ ตรินิตะ,สมุทรปราการ ซิตี้ และ ราชนาวี ซึ่งเกมที่ลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นเป็นรายการ กิริน คัพ 2014 เกมพบกับ อุรุกวัย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport