ดราม่าไม่หยุด! แฉ จนท.เกาหลีใต้ ขโมยเสื้อทีมชาติขายจนทีมไม่พอใส่ลุยเอเชียน คัพ

Sports Seoul สื่อของประเทศเกาหลีใต้ออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทีมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการ เอเชียน คัพ 2023 ที่ผ่านมา หลังถูกตรวจพบว่า มีความเกี่ยวข้องกับการขโมยชุดแข่งขันทีมชาติเกาหลีใต้ (ชุดเหย้าสีแดง) นำออกไปขายจนทำให้เกมสำคัญชุดแข่งขันไม่เพียงพอ

ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องดราม่าสำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ หลังมีข่าวออกมาจากสื่อเกาหลีใต้ว่า เจ้าหน้าที่ทีมชาติ แอบขโมยชุดแข่งขันสีแดงไปขาย ซึ่งทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้พลาดที่จะใส่ชุดเหย้าสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ ในการพบกับ จอร์แดน ในเกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เนื่องจากจำนวนชุดแข่งขันไม่เพียงพอ เลยต้องเปลี่ยนแผนมาใส่ชุด 3 แทน เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นสมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทีม รายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

ขณะที่เรื่องของผู้บริหารทีมชาติเกาหลีใต้ รวมไปถึงนักเตะบางราย ที่เล่นการพนัน(ไพ่) ในแคมป์เก็บตัวที่ประเทศยูเออี ก่อนเข้าประเทศกาตาร์เพื่อลงทำการแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้(KFA)  ออกมาแถลงการณ์ว่าได้ลงโทษบุคคลดังกล่าวทางวินัยแล้วและจะมีการสอบสอวนเพิ่มเติม และยืนยันว่าไม่มีการเล่นการพนันแบบได้-เสียเงิน

สำหรับทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3,4 วันที่ 21 มี.ค.67 พบ ทีมชาติไทย ที่โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม และ 26 มี.ค.67 พบ ทีมชาติไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport