กุนซือทาจิกิสถาน ปลอบแข้ง ยูเออี หลังถูกเขี่ยร่วง 16 ทีมเอเชียน คัพ (มีคลิป)

เปตาร์ แซร์เกิร์ต กุนซือทีมชาติทาจิกิสถาน เข้าไปปลอบแข้ง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แทนที่จะไปฉลองร่วมกับลูกทีมกลุ่มใหญ่ หลังทีมของเขาเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ ได้สำเร็จ

เปตาร์ แซร์เกิร์ต เทรนเนอร์ทีมชาติทาจิกิสถาน เข้าไปปลอบนักเตะของทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจบเกม เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ทีมของเขาเอาชนะอีกฝ่ายในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต่อทั้งจากขุมกำลังและชื่อชั้นของทีม แต่กลับกลายเป็นว่าเกมนี้จบลงด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งในช่วงเวลาปกติและตอนต่อเวลาพิเศษ ทำให้ต้องไปตัดสินผู้ชนะกันที่การดวลจุดโทษ ก่อนที่ ทาจิกิสถาน จะคว้าชัยไป 5-3

หลังจากนักเตะ ทาจิกิสถาน คนที่ 5 ยิงลูกจุดโทษเข้าไปจนทำให้ทีมชนะแล้วนั้น แซร์เกิร์ต ก็กอดกับหนึ่งในทีมงานของเขาและลูกทีมคนหนึ่งตามปกติ ก่อนที่จะไปจับมือกับทีมงานผู้ตัดสิน แต่หลังจากนั้นกุนซือชาวโครเอเชียเลือกที่จะเข้าไปปลอบนักเตะของ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่กำลังอยู่ในอารมณ์หดหู่ ทั้งที่นักเตะส่วนใหญ่ของ ทาจิกิสถาน กำลังรวมกลุ่มฉลองกันอยู่ใกล้ๆ โดยที่ แซร์เกิร์ต ตรงเข้าไปหา คาลิด ไอซ่า ผู้รักษาประตูของ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่กำลังนั่งซึมอยู่ตรงเสาประตูด้วย

ทั้งนี้ เอเชียน คัพ 2023 นับเป็นครั้งแรกที่ ทาจิกิสถาน เข้ามาถึงรอบสุดท้ายได้ หลังก่อนหน้านี้พวกเขาไม่เคยผ่านรอบคัดเลือกได้เลย ส่วนในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นพวกเขาจะรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง อิรัก กับ จอร์แดน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport