เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ยัน เกาหลีใต้ ไม่ได้ปล่อยจอยหลบญี่ปุ่น!

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือใหญ่ชาวเกาหลีใต้ ยันเกมนี้ทุกคนเล่นเต็มที่แล้ว ผมก็ผิดหวังกับผลที่ออกมา เราไม่ได้เลี่ยงเจอญี่ปุ่น ทุกทีมที่เข้ารอบแกร่งเหมือนกันหมด นัดหน้าเราเคารพทุกทีม มีเป้าหมายเดียวคือการคว้าชัยชนะ

 ควันหลงศึก ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่า ทีมชาติเกาหลีใต้ เสมอ มาเลเซีย 3-3 ทำให้ทัพ "โสมขาว" ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับสองของกลุ่มอี ไปรอพบทีมแชมป์จากกลุ่มเอฟ ซาอุดิอาระเบีย หรือ ทีมชาติไทย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

 หลังเกม  เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมันของทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "สำหรับผลที่ออกมา หลายคนมีคำถามว่าเราต้องการเลี่ยงเจอทีมชาติญี่ปุ่นหรือเปล่า ผมบอกเลยว่า ผลลัพธ์ที่ออกมาผมผิดหวังมากเช่นกัน โดยเฉพาะ ลูก 2 และ 3 ที่เราเสียประตูนั้น เป็นประตูที่เราพลาดจริงๆ เรามีโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำได้ ต้องยอมรับว่ามาเลเซีย เล่นได้ดีมากในเกมนี้พวกเขาฉวยโอกาสเข้าทำประตูและก็ทำได้ ในเกมนี้เราหวังจะเป็นผู้ชนะ และเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ เราไม่สามารถที่จะเลี่ยงหรือไม่เลี่ยงเจอใครไม่ได้ ทุกนัด ทุกเกม ทุกคนเต็มที่แน่นอน"

 "ส่วนคำถามที่ว่าสุดท้ายแล้ว เกาหลีใต้พร้อมที่จะพบกับซาอุดิอาระเบียหรือไม่ ผมอยากบอกว่า เราเคารพทุกทีม ทุกทีมที่เข้ารอบมาได้ล้วนแล้วแต่มีศักยภาพทั้งนั้น จากนี้เราต้องไปประเมินผู้เล่นของเรา ต้องเลือกคนที่พร้อมมากที่สุดในการลงสนาม ผมย้ำอีกครั้งเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport