เศร้า! รถยนต์สโมสร ฮองอันห์ ยาลาย โดนชน ดับ 3 ราย

โลกลูกหนังร่วมอาลัย อุบัติเหตุสยอง คร่า 3 ชีวิต สโมสรฮองอันห์ ยาลาย ลูกทีมของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นนักเตะ 1 ราย เปาโล มาเดรา โอลิเวร่า รวมถึง ผู้ช่วยโค้ช Duong Minh Ninh และทีมแพทย์ Dao Tri ที่นั่งรถยนต์ของสโมสร

ข่าวเศร้าของวงการฟุตบอลอาเซี่ยนที่สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ส.ค.66 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อรถยนต์ ของสโมสรฮองอันห์ ยาลาย ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกที่ตามหลังมา พุ่งชนจากด้านหลัง จนไปชนกับรถบรรทุกอีกคันข้างหน้า ขณะเดินทางกลับจากการแข่งขันวีลีก นัดส่งท้ายของฤดูกาล ส่งผลให้มี 3 รายที่เสียชีวิต  หนึ่งในนั้นเป็นนักเตะอย่างว เปาโล มาเดร่า โอลิเวร่า นักเตะชาวบราซิล รวมทั้ง ผู้ช่วยโค้ช Duong Minh Ninh และทีมแพทย์ Dao Tri ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  

โดยสื่อเวียดนาม nhandan.vn รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2566 รถยนต์ 5 ที่นั่งซึ่งบรรทุกสมาชิก 3 รายของ ฮองอันห์ ยาลาย ลูกทีมและทีมงานของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วิ่งบนทางหลวงหมายเลข 14 มุ่งหน้าจาก ดักลัก ไปยัง ยาลาย เมื่อผ่านบริเวณชุมชน เอียหรู จู่ๆรถถูกรถบรรทุกคันหลังพุ่งชนรถบรรทุกอีกคันข้างหน้า

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ขนาด 5 ที่นั่งประกบระหว่างรถบรรทุกสองคันจนผิดรูป ติดอยู่ในรถ 4 คน คนขับรถบรรทุกต้องถอยรถเพื่อให้คนพังประตูเข้าไปเอาตัวนำผู้ประสบเหตุออกมา และพบผู้เสียชีวิต 3 ราย

โดยฮองอันห์ ยาลาย ลงสนามนัดสุดท้ายในปีนี้บุกไปเยือน ซงลัมห์ เหง่อ อันห์  และผลปรากฎว่า ฮองอันห์บุกไปพ่ายซงลัมห์ 0-1 สรุปการแข่งขันฟุตบอลวีลีก เลกที่ 2 กลุ่มบี ปรากฎว่าซงลัมห์ จบอันดับที่ 1 มี 25 คะแนนส่วนฮองอันห์ ยาลาย จบอันดับที่ 2 มี 23 คะแนน


ที่มาของภาพ : FB : CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport