ญี่ปุ่นไปบอลโลก! ไอ้หนูซามูไรทุบออสเตรเลียนิ่ม ลิ่วตัดอิหร่านชิงแชมป์เอเชียยู-17

ญี่ปุ่น ทุบ ออสเตรเลีย นิ่มๆ 3-1 ส่งผลให้ "ซามูไรบลูส์" ซิวตั๋วไปเล่นบอลโลกรอบสุดท้ายที่ อินโดนีเซีย ตามนัด ต่อจาก อิหร่าน และ เกาหลีใต้ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกชิงแชมป์เอเชีย พบกับ อิหร่าน ในวันที่ 29 มิ.ย. ล่าแชมป์สมัยที่ 4

    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีม ประจำวันที่ 26 มิ.ย.66 เป็นการพบกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ของทวีปอย่าง ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มดี และ ออสเตรเลีย รองแชมป์กลุ่มซี โดยมีตั๋วไปลุย เวิลด์ คัพ ยู17 รอบสุดท้ายที่ อินโดนีเซีย เป็นเดิมพัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 1 วัน ได้ อิหร่าน กับ เกาหลีใต้ ผ่านเข้าไปก่อนแล้ว 

    ทั้งนี้ เป็นทาง ญี่ปุ่น ที่เด็ดขาดกว่า และเป็นฝ่ายออกนำก่อน 2-0 จาก กาคุ นาวาตะ ในนาทีที่ 10 และ ยูทากะ มิชิวากิ ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 จิงโจ้น้อยจะตีไข่แตกไล่มา 2-1 จาก เนสโตรี่ อิรานคุนด้า อย่างไรก็ตาม ซามูไรบลูส์จูเนียร์ ก็มาย้ำชัยในนาทีที่ 74 จาก เรนโตะ ทาคาโอกะ ทำให้คว้าชัย 3-1 ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกชน อิหร่าน ลุ้นแชมป์เอเชียสมัยที่ 4 พร้อมการันตีไปลุย เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายอีกสมัย

    สำหรับ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติอิหร่าน จะแข่งขันในวันที่ 29 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport