ญี่ปุ่นคืนฟอร์มอัดเวียดนาม,อุซเบฯเฉือนอินเดียศึกยู-17เอเชีย

"แชมป์เก่า" ญี่ปุ่น เก็บสามแต้มแรกสำเร็จ หลังถล่มชนะ เวียดนาม 4-0 ส่วนอีกคู่ อุซเบกิสถาน เฉือนเอาชนะ อินเดีย 1-0 โดยกลุ่มนี้รอลุ้นทีมเข้ารอบในวันที่ 23 มิ.ย.นี้

 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้ายแบ่งกลุ่ม รอบแรกประจำวันที่ 20 มิ.ย.66 เป็นการแข่งขัน นัดสอง ของกลุ่มดี 2 คู่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นการพบกันของสองทีมที่ต่างมีอยู่แต้มเดียวจากการเสมอมาในนัดแรก ระหว่าง เวียดนาม พบกับ "แชมป์เก่า" ญี่ปุ่น ปรากฎว่าเกมนี้แชมป์เก่าเล่นได้แข็งแกร่งกว่าเอาชนะได้ได้ 4-0 จากการยิงของ ยูทากะ มิชิวากิ น.2,โคเฮ โมชิซูกิ สองประตู น.59 และน.74 อีกประตูเป็นของ เรียวโนซุเกะ ซาโตะ น.66 

 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของสองทีมในกลุ่มดีที่มีคะแนนเดียวจากการเสมอมาในนัดแรกเช่นกันระหว่าง อุซเบกิสถาน พบกับ อินเดีย ผลปรากฎว่า อุซเบกิสถาน เฉือนเอาชนะ อินเดีย 1-0 จากประตูโทนของ เรอิมอฟ ในช่วงท้ายเกม น.81 ทำให้สถานการณ์ของกลุ่มดี ทั้ง 4 ทีมต้องไปวัดกันในเกมสุดท้ายเพื่อชิงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป  

 โดยที่อินเดีย และเวียดนามต้องชนะเท่านั้นจึงจะลุ้นเข้ารอบ ส่วนญี่ปุ่น กับอุซเบกิสถาน เล่นแค่เสมอจะเข้ารอบทันที ทั้งสองคู่จะแข่งขันพร้อมกันเวลา 19.00 น.ของวันที่ 23 มิ.ย.66 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ญี่ปุ่น พบ อินเดีย และที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวียดนาม พบ อุซเบกิสถาน 

 ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ จะแข่งขัน ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม แย่งแชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ เยเมน ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกันทั้งสองทีมตกรอบไปแล้ว ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม มาเลเซีย จะพบ สปป.ลาว ทั้งสองคู่แข่งขันพร้อมกันเวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport