ลุ้นต่อเลกสอง! ชนบุค โดน อุลซาน ไล่เจ๊ายกแรก8ทีมเอซีแอล

ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส อุตส่าห์ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ 4 นาทีแรก แถมได้ลูกจุดโทษแต่ยิงพลาด ก่อนมาโดน อุลซาน ฮุนได คู่แข่งร่วมลีกไล่ตีเสมอในครึ่งหลังเจ๊ากันไปก่อนในยกแรกของศึกเอซีแอลรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยในเลกที่สองจะกลับไปเล่นในรังของ อุลซาน วันที่ 12 มี.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม 67 ที่สนาม จอนจู เวิล์ด คัพ สเตเดี้ยม ระหว่าง ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบ อุลซาน ฮุนได สองทีมจากเคลีก เกาหลีใต้ 

เกมในครึ่งแรกเปิดฉากมาได้เพียง 4 นาที ชนบุค ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ อี ดอง จุน ครอสบอลจากกราบขวาไปที่กลางประตูให้ ซอง มิน คยู ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ 

หลังจากนั้น น.25 ชนบุค ชวดได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย หลังจากมาได้ลูกจุดโทษ แต่ ติอาโก้ อโรโบ ซัดไปชนคาน ทำให้จบครึ่งแรกเป็น ชนบุค ที่ขึ้นนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง อุลซาน รูปเกมดีขึ้นและมาได้ประตูตามตีเสมอ ใน น.77 จากลูกยิงจ่อๆของ อี มยุง แจ 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เสมอ อุลซาน ฮุนได 1-1  

สำหรับโปรแกรมเลกที่สอง อุลซาน ฮุนได จะกลับไปเฝ้ารัง วันที่ 12 มีนาคมนี้ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส : คิม จองฮุน - คิม แต ฮวาน, จอง แทอุค, ฮอง จองโฮ, คิม จินซู, ฮัน เคียววอน, อี ดง จุน, อี ซู บิน, มุน ซน มิน, ติอาโก้ อโรโบ, ซง มินกยู

อุลซาน ฮุนได : โจ ฮยอนวู - ซอล ยองวู, ฮวาง ซอก โฮ, คิม ยองกวอน, อี มยอง แจ, โค ซึงบอม, อี คยู ซอง - ออม วอน ซัง, คิม จี ฮยุน, คิม มิน ฮยุค, จู มินกยู


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport