ทรู แบงค็อกฯ ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หวังบุกคว่ำมารินอสฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมเอซีแอล

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะไม่มี เคน มัตสึบาระ แบ็กขวาที่ติดโทษแบน ทุกคนที่เหลือยังพร้อมลงสนาม ดวล "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ รอเช็คความฟิตของ บาสเซล จราดี้ ฟิลด์ทีมชาติเลบานอน ที่เหลือสมบูรณ์พร้อมเล่น สถิติเจอกันมา 2 นัดเจ้าบ้านเก็บชัยรวด นัดนี้หากเสมอกัน 90 นาทีจะต่อเวลา 30 นาที เพื่อหาทีมชนะและหากยังเสมอกันจะดวลจุดโทษทันที ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดที่ 2 ช่อง True Sport 2 ยิงสดในเวลา 18.00 น.

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   

  การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ประจำวันพุธที่ 21 ก.พ. 2567 ณ สนามนิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมจากเจลีกญี่ปุ่น พบกับทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากไทยลีก โดยผลการแข่งขันนัดแรก เสมอกันไป 2-2 ถ่ายทอดสด ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667) โดยนัดนี้หากเสมอกัน 90 นาทีจะต่อเวลา 30 นาที เพื่อหาทีมชนะและหากยังเสมอกันจะดวลจุดโทษทันที 

  เกมนี้เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทัพของ แฮรี่ คีเวลล์ ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัด เกมนี้จะไม่มี เคน มัตสึบาระ แบ็กขวาที่โดนใบแดงโดยตรงจากเกมที่พบกันนัดแรก แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ผู้เล่นคนสำคัญในแกนหลักอย่าง ทาคูมิ คามิจิมะ , เรน คาโตะ ,โคตะ วาตานาเบะ , เอลแบร์ , ยาน มัทเธอุส , แอนเดอร์สัน โลเปซ ยังพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

  ด้านทีมเยือนภายใต้การุมทัพของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ผลงาน5 เกมหลังสุดชนะเพียงนัดเดียว เสมอ 3 แพ้ 1 นัด เกมนี้ยังจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่แม้จะหายเจ็บแต่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ต้องเช็คความฟิตของ บาสเซล จราดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเลบานอนวัย 30 ปี ส่วนในรายอื่นๆถือว่าพร้อมสมบูรณ์พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น เอเวอร์ตัน กองหลังกัปตันทีม นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กขวาที่ฟอร์มเยี่ยมในเกมนัดแรกและยิงประตูได้ด้วย รวมถึง วิลเล่น โมต้า, ปกเกล้า อนันต์ และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

  คู่นี้ผลงานที่เคยพบกันมาทั้งหมด 2 ครั้ง ในรายการ เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ เมื่อ วันที่ 24/01/17 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-3 และล่าสุดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16 ทีมนัดแรก วันที่ 14 /02/24 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport