กุนซือโกฟุ ไม่สนประเด็น 3 แข้งบุรีรัมย์โดนแบน หวั่นเรื่องเดียวสภาพอากาศ

โยชิยูกิ ชิโนดะ กุนซือใหญ่ว็องต์โฟเร่ต์ โกฟุ ออกมาพูดถึงเกมตัดสินในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียที่ทีมบุกเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มว่ามีเป้าหมายชัดเจนในการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไปแต่กังวลเรื่องของสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนในเมืองไทย

โยชิยูกิ ชิโนดะ กุนซือของโกฟุ เผยถึงเกมแข่งขันในนัดนี้ว่า ลีกของเราปิดมาแล้ว 1 เดือน มันทำให้เรามีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มากพอสมควร ซึ่งเรารู้ว่ามันเป็นงานที่ยากในการมาเยือนที่นี่ ด้วยสถานะการณ์ของกลุ่มที่ทุกทีมมีคะแนนสูสีกัน เราเลยตัดสินใจเดินทางมีที่ก่อนโปรแกรมฝึกซ้อมจริง 1 วัน เพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ แน่นอนเราต้องเป้ามหายที่จะมาชนะให้ได้

 ส่วนเรื่อง 3 นักเตะ บุรีรัมย์ ทึ่ติดโทษแบนจากเอเอฟซี ต้องบอกว่าเราไม่ได้สนใจเรื่องอื่น ๆ สิ่งแรกที่เราต้องทำคือโฟกัสกับทีมของเราเอง เราสนใจเกมที่จะลงสนามพรุ่งนี้  ส่วนเรื่องสภาพอากาศอย่างที่บอกไปที่นี่ค่อนข้างร้อน แน่นอนเป็นหนึ่งเรื่องที่เราต้องปรับ เพราะตอนนี้ที่ญี่ปุ่นหนาวแล้ว 

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เอซ ทำการแข่งขันพร้อมกัน 2 คู่เวลา 16.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)- ว็องต์โฟเร่ต์ โกฟุ (ญี่ปุ่น),เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย)-  เจ้อเจียง เอฟซี(จีน)

ตารางคะแนน กลุ่ม เอซ


แข่ง
ชนะ
เสมอ
แพ้
ได้ 
เสีย
แต้ม
ผลต่าง
ว็องต์โฟเร่ต์ โกฟุ
5
2
2
1
8
6
8
+2
เมลเบิร์น ซิตี้
5
2
2
1
7
5
8
+2
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
5
2
0
3
7
7
6
0
เจ้อเจียง เอฟซี
5
2
0
3
8
12
6
-4

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport