ทรู แบงค็อกฯจัด "วิลเล่น โมต้า" ล่าตาข่าย ไลออน ซิตี้ นัดเปิดหัวเอซีแอล กลุ่มเอฟ

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เยือนถิ่น ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ของสิงคโปร์ จัด วิลเล่น โมต้า ซัลโว พร้อมส่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ คู่มิดฟิลด์ร่วมทำเกม ด้าน เจ้าถิ่น นำโดย ฮาริส ฮารัน แนวรับวัย 32 ปีที่ลงเล่นทีมชาติสิงคโปร์มาแล้ว 124 นัด และเป็นกัปตันทีมชาติสิงคโปร์ปัจจุบันด้วย นำทีมบู๊ ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แข่ง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ช่อง 667)

ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์) - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ไทย) 

 การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก ประจำวันพุธที่ 20 ก.ย.2566 เป็นเกมนัดเปิดสนามของกลุ่ม เอฟ ที่สนามจาลัน เบซาร์ เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (ช่อง 667) 

 ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส หรือชื่อเดิม โฮม ยูไนเต็ด ยอดทีมดังจากเอสลีกสิงคโปร์ ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ในฐานะรองแชมป์เอสลีกสิงคโปร์ 2022 ที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันแทน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ สาขาสิงคโปร์ ที่ได้แชมป์เอสลีก โดยกุนซือใหญ่อย่าง อเลกซานเดอร์ รันโควิช กุนซือวัย 45 ปี เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมตั้งแต่ มิ.ย.2023 เซ็นสัญญา 2 ปี ในทีมมีนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ชุดปัจจุบันถึง 10 ราย

  นำโดย ฮาริส ฮารัน แนวรับวัย 32 ปีที่ลงเล่นทีมชาติสิงคโปร์มาแล้ว 124 นัด และเป็นกัปตันทีมชาติสิงคโปร์ปัจจุบันด้วย ส่วนผู้เล่นต่างชาติมี  มานูเอล เอร์เรรา โลเปซ กองหลังสเปนวัย 31 ปี รวมถึง แม็กซิม เลสเตียน กองกลางเบลเยี่ยมวัย 31 ปี ที่เคยผ่านการค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ รุย ปิแรส ตัวรุกโปรตุเกสวัย 25 ปี อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้ ที่จะลงเล่นในเกมนี้ 

 "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ในฐานะโควตาตัวแทนแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ถือเป็นการลงเล่นถ้วยใหญ่สโมสรเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย โดยผู้เล่นหลักยังยึดแกนจากเกมที่เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 นำโดย ปฎิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ,เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีม , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ปกเกล้า อนันต์ คู่มิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนตัวบน มาห์มูด ดาฮัดดา ,วิลเล่น โมต้า และ บราเชล จาราดี้ เพลเมกเกอร์ทีมชาติเลบานอน มีลุ้นที่จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

 เกมคู่นี้แข่งขันที่ จาลัน เบซาร์ เป็นสนามหญ้าเทียม โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ระบุแล้วว่า ทีมยังไม่ได้เตรียมความพร้อมอะไรมาก เพราะไม่มีเวลาในการเตรียมหาซ้อมหญ้าเทียมที่ไทย แต่ลึกๆยังเชื่อว่า ลูกทีมน่าจะปรับจังหวะการเล่นได้ โดยเน้นไปที่การลงซ้อม 2 มื้อที่สิงคโปร์ นักเตะพอที่จะปรับจูนจังหวะได้แล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport