โค้ชเเบน ลั่นแแบงค็อกไม่หวั่นหญ้าเทียมพร้อมบู๊ ไลออน ซิตี้

ความเคลื่อนไหวของทีม "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนจากสโมสรไทยลีก ที่จะลงเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม นัดเเรก พบกับทีม ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ล่าสุดวันที่ 19 ก.ย. 66 ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดให้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันขึ้นที่ ห้องเเถลงข่าว ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์

โดยทางทัพ "แข้งเทพ" ส่งทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม เข้าร่วมเเถลงข่าว ซึ่งทาง "โค้ชแบน" กล่าวถึงเกมที่จะลงสนามว่า "เกมนัดนี้เป็นเกมเเรกของประวัติศาสตร์สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ก พวกเราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ จากที่เราได้ศึกษาคู่เเข่ง มีการเสริมผู้เล่นต่างชาติ เเละต้องจับตานักเตะหลายคน ทั้งนักเตะสิงคโปร์ และนักเตะต่างชาติ ส่วนเรื่องสนาม ที่เป็นสนามหญ้าเทียม ถึงเเม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมกับสนามหญ้าเทียมก่อนมาสิงคโปร์ เนื่องจากเกมลีกที่ถี่ขึ้น และได้กระชับลูกทีมเรื่องทิศทางของลูกบอล สปีดของลูกบอล ที่อาจจะต้องเร่งจังหวะมากขึ้น เเต่จากการซ้อม ทีมก็เริ่มปรับสภาพร่างกายเเละสนามได้ดีขึ้นจากการซ้อมสนาม ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดียม" 

ด้านเอเวอร์ตัน กัปตันทีม กล่าวว่า "พวกเราพร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้ที่จะเจอกับไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ส่วนเรื่องสนามหญ้าเทียม เป็นเรื่องยากของทีม เจ้าตัวเคยผ่านประสบการ์ณการเล่นสนามหญ้ามาบ้าง ส่วนเรื่องความพร้อมของคนในทีม ไม่มีความเป็นกังวัล มีความตั้งใจ มั่งมั่น พร้อมที่จะเล่นเเมตช์ในวันพรุ่งนี้ เเต่ก็ไม่ประมาท  พวกเราตะทำให้ที่ตัวเเทนประเทศไทยให้ดีที่สุด วอนให้แฟนบอลไทยเเละแฟนบอลเเข้งเทพ เข้ามาให้กำลังใจในวันพรุ่งนี้ 

สำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 23/24 กลุ่มเอฟ นัดเเรก ทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับทีม ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส วันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. (19.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดียม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport