"เช็ค-สุภโชค" รับสุดเสียดาย ซัปโปโร ปิดเกมเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ ไม่ได้

สุภโชค สารชาติ เซ็งสุดหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำก่อน 3-0 กลับโดนตีเจ๊า 3-3 ได้แค่แต้มเดียว ยอมรับทีมไม่ละเอียด ลั่นเป้าเกมหน้าบุกฉะเซเรโซ่ โอซาก้า ไม่มีทางเลือกต้อง 3 แต้มสถานเดียว แม้คู่แข่งแข็งแกร่งมากก็ตาม

 ควันหลงหลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ โชนัน เบลล์มาเร่ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 3-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 10 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เสมอ 3 เกมติด มี 7 แต้มจาก 10 นัด ยังคงรั้งอันดับ 20 ของตารางเช่นเดิม

 ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่ง ที่จัดแอสซิสต์แรกในปี 2024 ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT หลังจบเกมว่า "เสียดายครับ นำเขาก่อนตั้ง 3 ลูก แล้วมาโดนประตูตีเสมอช่วงทดเวลา มันก็เป็นอะไรที่แบบเซ็งครับ แต่ก็ถ้ามันไม่ละเอียดในเกมตลอด 90 นาที มีโอกาสโดนแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรครับ เกมหน้าว่ากันใหม่”

 แนวรุกวัย 25 ปี พูดถึงเกมต่อไปที่จะไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ด้วยว่า "เป็นเกมที่ไปเยือนเขาแข็งแกร่ง และเกาะกลุ่มจ่าฝูงด้วย แถมโมเมนตั้มตอนนี้เขาได้เปรียบเรา แต่ว่าคงไม่มีทางเลือกอื่น ก็คงต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ"

 สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 11 ของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะยกพลไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่สนามโยโดโกะ ซากุระ สเตเดียม เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง BG SPORTS

 ทั้งนี้ แฟนบอลไทยยังสามารถลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport