"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ขอเพียงโอกาสมักมีสิ่งดีๆเสมอ

การต่อสู้ของนักเตะอาชีพทุกคนสิ่งที่ต้องยอมรับในการต่อสู้คือหัวในการตัดสินใจและความแน่วแน่ในเป้าหมาย บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ต้องเผชิญมรสุมจุ่มปัญหามากมายตลอดช่วงที่ผ่านมาในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2024 แต่ก็พยายามข่มใจด้วยความอดทนในการต่อสู้ฝึกฝนให้ผลงานเป็นที่ชื่นชอบของโค้ชและทีมเทคนิค แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลยแม้แต่องศาเดียวในการเยื้องกายลงสนามแข่งขัน เพราะนี่คือทีมมหาเศรษฐีทีมหนึ่งของญี่ปุ่นที่ทุ่มงบประมาณในการสร้างทีมสู่ความสำเร็จตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงทีมชุดใหญ่

    เพราะฉะนั้นโปรไฟล์ผู้เล่นแต่ละตำแหน่งไม่มีใครอ่อนด้อยไปกว่ากัน ที่สำคัญโผตัวเลือก 1,2,3 ไม่มีใครอยากพลาดเมื่อโอกาสมาเยือน บันไดแต่ละขั้นแถมแต่ละแถวแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเบอร์หนึ่งในทีมจะรักษามาตรฐานการเล่นดีแค่ไหน?หรือแม้กระทั่งโอกาสในฟุตบอลถ้วยต้องรีบเอาคุณภาพฝีเทาใส่กระเป๋าลงไปแล้วต้องทำให้ได้ตามสเปคที่โค้ชต้องการ ให้เริ่มเข้ามาเคาะประตูหัวใจทีมเทคนิคได้ครุ่นคิด แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ต่อสู้อย่างหนักของ บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา แต่จุดเริ่มต้นในฟุตบอลถ้วยในฐานะตัวสำรองที่มีเวลาจำกัดก็เริ่มแย้มความหวังขึ้นมาบ้าง

    โอกาสลงสนามครั้งแรกแต่ละรายการ ของ  เอกนิษฐ์ ปัญญา ยุค มาเซียซ สกอร์ซ่า 

    4 ต.ค.66 : อุราวะ เรดส์ 6-0 ฮานอย เอฟซี l เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 lสำรอง 17 นาทีl ยิง 1 ประตู ลงสนามเกมแรกในสีเสื้อ อุราวะ เรดส์

    11 ต.ค.66 : โยโกฮามา เอฟ มารีนอส 0-1 อุราวะ เรดส์lเจลีก คัพ 2023 รอบรองนัดแรกlสำรอง 14 นาทีl -

    20 ต.ค.66 : อุราวะ เรดส์ 2-0 คาชิว่า เรย์โซลlเจลีก2023lสำรอง 14 นาทีl มีส่วนร่วมช่วยทีมเก็บชัยชนะ

    8 พ.ย.66 : โปฮัง สตีลเลอร์ 2-1 อุราวะ เรดส์lเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2023-24 lตัวจริงเกมแรกบอลถ้วยเอเชีย 66 นาที l ทำ 1 แอสซิสต์

    โอกาสลงสนามครั้งแรกแต่ละรายการ ของ  เอกนิษฐ์ ปัญญา ยุค มาธิอัส ฮอกโม 

    24 เม.ย.67 : ไกนาเร่ ตอตโตริ 2-5 อุราวะ เรดส์ lเจลีก คัพ 2024lสำรอง 9 นาที lทำ 1 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport