เพิ่งหายเจ็บกลับมา! กองหน้าซัปโปโร เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

ultra-soccer สื่อของญี่ปุ่นออกมารายงานว่า คิม กุน ฮี กองหน้าวัย 29 ปี ชาวเกาหลีใต้ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในช่วงที่ขับรถไปสนามฝึกซ้อม ช่วงวันที่ 25 เม.ย.67 จนทำให้ผู้ขับขี่ร่วมท้องถนนได้รับอาการบาดเจ็บต้องประสานงานส่งโรงพยาบาลแบบเร่งด่วน

โดยสื่อดังกล่าวรายง่ายว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย.67 จุดเกิดเหตุนั้นมีนักเตะกองหน้าของฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร อยู่ในเหตุการณ์ อุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นจังหวะที่ คิม กุน ฮี กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าถนนใหญ่ แต่จังหวะดังกล่าวมีรถพุ่งตรงมาในเลนที่ถูกต้องพุ่งชนอย่างจังจนต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ตามรายงานดังกล่าว คิม กุน ฮี ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่คู่กรณีนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ออกมาแสดงการขอโทษ ว่า "เราหวังว่าผู้บาดเจ็บจะฟื้นตัวโดยเร็ว และเราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น"

สำหรับ คิม กุน ฮี กองหน้าชาวเกาหลีใต้ วัย 24 ปี ฤดูกาล 2024 เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเจลีก คัพ ส่วนในการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยังไม่มีโอกาสลงสนามแต่เกมเดียว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport