"เช็ค-สุภโชค" รับสุดผิดหวัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคว้าชัยนัดแรกไม่ได้

"เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ ยืดอกรับผิดหวังสุดหลังคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังปลดล็อกชัยนัดแรกในเจลีก 2024 ไม่ได้ เชื่อหลังพักเบรกทีมชาติทุกอย่างจะดีขึ้น ฝากแฟนบอลไทยร่วมเป็นกำลังใจ ยันขอลุยเต็มที่ในคัดบอลโลกเพื่อคว้าแต้มจากเกาหลีใต้ให้ได้ทั้งสองเกม

 หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพ่ายแพ่ต่อทีมน้องใหม่ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย 1-2 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 4 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เป็นการแพ้คารังสองเกมติด แถม 4 เกมเก็บได้แค่แต้มเดียว จนอันดับหล่นไปรั้งบ๊วยในตอนนี้

 ล่าสุด สุภโชค สารชาติ แนวรุก "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ที่ลงสนามครบ 90 นาที ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT หลังจบเกมว่า "เป็นเกมที่ผิดหวัง เราก็พยายามจะเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้ แต่ว่ามันก็น่าเสียดายที่มันไม่ชนะ  เป็นอะไรที่น่าเสียดายครับ"

 "สภาพสนามที่ซัปโปโร โดม ต้องยอมรับว่ามันทำให้เราเล่นลำบากทั้งสองทีม แต่ว่าเราก็พยายามเต็มที่แล้ว เราก็ไปโทษอะไรไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องของปัจจัยที่เราไม่สามารถควบคุมได้ หวังว่ากลับมาจาก ช่วงพักเบรกทีมชาติคิดว่าทุกอย่างก็คงจะดีขึ้นแล้ว"

 "เจ้าเช็ค" กล่าวถึงการจะกลับไปช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ในเกมนัดที่ 3 และนัดที่ 4 วันที่ 21 กับ 26 มีนาคม 2567 ด้วยว่า "ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย พวกเราจะพยายามทำเต็มที่ เก็บแต้มในการเจอกับเกาหลีใต้ทั้งสองแมตช์ให้ได้ครับ"

 สำหรับโปรแกรมต่อไป  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวไปเยือนแชมป์เก่า วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่สนามนูเวียร์ สเตเดี้ยม โกเบ เวลา 12.00 น.  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

 - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC

 นอกจากนี้แฟนบอลยังสามารถลุ้นทริปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 เท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport