เชียร์ "เช็ค-สุภโชค" ยึดตัวจริง คอนซาโดเล่ บู๊ ซางัน โทสุ สด AIS PLAY ช่อง Siamsport 3

สุภโชค สารชาติ พร้อมยึดตัวจริงต่อเนื่องช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เจ๊ามาในเกมแรก วางเป้าหมายปลดล็อกชัยนัดแรกในฤดูกาล 2024 บุกปะทะ ซางัน โทสุ ที่พ่ายคารังมาในนัดเปิดสนาม โดยคู่นี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3 รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเที่ยงตรง

ซางัน โทสุ - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง ซางัน โทสุ ที่ยังไม่มีคะแนน เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่มี 1 แต้ม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

 ความพร้อมฝั่งเจ้าถิ่นซางัน โทสุ ที่มี "เคนตะ คาวาอิ" คุมทัพ ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจบอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตามในเกมนัดเปิดสนามดันเปิดรังพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-2 ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกมนาทีที่ 5 จาก อากิโตะ ฟูคุตะ แต่ดันมาโดนทีมเยือนยิงแซงจนปราชัยนัดแรกอย่างน่าเสียดาย

 โดยเกมนี้เฮดโค้ชวัย 42 ปี ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ พร้อมส่งขุมกำลังชุดที่ดีสุดลงสนามแน่นอน นำทัพโดย โคซุเกะ ยามาซากิ, โซ คาวาฮาระ, อากิโตะ ฟูคุตะ, ยูกิ โอริโกเมะ ส่วนแผงเกมรุกมีทั้ง เรียวโนะสุเกะ คาบายามะ, โยอิจิ นากานุมะ รวมทั้งหน้าเป้าอย่าง มาร์เซโล่ ไรอัน และวินิซิอุส อเราโฆ่ 2 หัวหอกชาวบราซิลพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามทุกราย

 ด้านทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ ลงเตะนัดเปิดสนามไปเยือนเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0 เก็บแต้มแรกในซีซั่นนี้ แต่เกมนี้ยังต้องเล่นเป็นเกมเยือนอีกนัด ซึ่งทางด้าน "มิช่า" ไม่มีปัญหาเรื่องขุมกำลัง แถมได้ข่าวดีเมื่อ คิม กึน ฮี กองหน้าชาวเกาหลีใต้วัย 29 ปี ที่ไม่มีชื่อในเกมแรก หายเจ็บพร้อมกลับมาอยู่ในข่ายอีกครั้ง

 โดยทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง แต่ในรายของ สุภโชค สารชาติ ที่ประเดิมออกสตาร์ตตัวจริงในฤดูกาลนี้และเล่นครบเต็มเกม พร้อมมีส่วนร่วมช่วยทีมต่อเนื่อง ผนึกกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ทาคุมะ อาราโนะ, ไดกิ สึงะ, ไดฮาจิ โอคามูระ, ยูยะ อาซาโนะ, เรียวตะ อาโอกิ, มูซาชิ ซูซูกิ ฯลฯ เพื่อเป้าหมายปลดล็อกชัยชนะเกมแรกในซีซั่นนี้ให้ได้

 สำหรับสถิติการพบกันนับเฉพาะในเจลีก 1 ของทั้งสองทีมปรากฏว่า เจอกัน 16 นัด ซางัน โทสุ ชนะ 6 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 6 นัด และเสมอกัน 4 นัด ส่วนผลงานเจลีกปีที่แล้วต่างฝ่ายต่างเปิดบ้านเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองนัด โดยในส่วนของ สุภโชค สารชาติ มีชื่อเป็นตัวสำรองและถูกส่งลงมาเล่นทั้งสองเกม

 สถิติ 5 นัดหลังสุดที่พบกัน

วันที่ 12 ส.ค.2566 - เจลีก 2023 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสมอ ซางัน โทสุ 1-1

วันที่ 10 มิ.ย.2566 - เจลีก 2023 - ซางัน โทสุ เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1

วันที่ 19 เม.ย.2566 - ลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ ซางัน โทสุ 4-1

วันที่ 8 มี.ค.2566 - ลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม - ซางัน โทสุ เสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0

วันที่ 20 ส.ค.2565 - เจลีก 2022 - คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แพ้ ซางัน โทสุ 1-2

 ขณะที่โปรแกรมอีก 6 คู่ที่จะลงเตะในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. วิสเซล โกเบ พบ คาชิว่า เรย์โซล (ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 2), เวลา 12.00 น. นาโกย่า แกรมปัส พบ เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย, เกียวโต ซังงะ พบ โชนัน เบลล์มาเร่, เวลา 13.00 น. คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ เซเรโซ่ โอซาก้า (ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS), เอฟซี โตเกียว พบ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า, กัมบะ โอซาก้า พบ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

  - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport