"เช็ค-สุภโชค" เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่นถึงเป้าหมายซีซั่นใหม่กับ คอนซาโดเล่

สุภโชค สารชาติ ที่ก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนหลักของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ขาดไม่ได้ ทำให้หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นบุกสัมภาษณ์ถึงสนามซ้อม จัดบทความเป้าหมายของ "เจ้าเช็ค" และความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่กับเจลีก ซีซั่น 2024

 หลังจากที่สโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเสมอ อวิสป้า ฟุกุโอกะ 0-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดเปิดสนาม ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ประเดิมออกสตาร์ตตัวจริงและเล่นครบ 90 นาทีให้กับทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ"

 ล่าสุด หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นจังหวัดฮอกไกโด ลงสกู๊ปของดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี ถึงเป้าหมายปี 2024 โดยมีความมั่นใจว่า "เจ้าเช็ค" จะยิงประตูได้มากกว่าซีซั่นที่แล้วที่ทำได้ 7 ลูก เป็นรองดาวซัลโวของทีม ห่างจากอันดับหนึ่งอย่าง ยูยะ อาซาโนะ เพียงแค่ 5 ประตู ซึ่งในบทความกล่าวอีกว่า สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้าหมายต้องการยิงถึง 15 ประตูในเจลีกฤดูกาลนี้ และหวังช่วยทีมคว้าแชมป์หนึ่งรายการด้วย

 สำหรับโปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีอยู่ 1 คะแนน มีคิวไปเยือน ซางัน โทสุ ที่เกมเปิดสนามเปิดรังพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 1-2 ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่สนามเอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก

 - ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย https://m.ais.co.th/SSC


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport