"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ช่วยอุราวะซัด1ตุงก่อนอุ่นพ่ายเอฟซี โตเกียวหวิว

"บุ๊ค-เอกนิษฐ์" ช่วยอุราวะซัด1ตุงก่อนอุ่นพ่ายเอฟซี โตเกียวหวิว
เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงประตูได้อีกแล้ว แม้ต้นสังกัดอุ่นเครื่อง 4 ควอเตอร์แพ้ เอฟซี โตเกียว 1-2 โดยถือเป็นลูกสองของ "เจ้าบุ๊ค" ในการเก็บตัวปรีซีซั่น ก่อนช่วยทีมประเดิมนัดเปิดสนามเจลีก 2024 บุกปะทะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้

 ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ "มาธิอัส ฮอกโม" และต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่นโค้งสุดท้ายที่สนามซ้อมโอฮาระ เทรนนิ่งกราวด์ เตรียมพร้อมก่อนล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2024

 ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เอฟซี โตเกียว สโมสรเพื่อนร่วมเจลีก 1 โดยแบ่งการลับแข้งเป็น 4 ควอเตอร์ ซึ่งผลปรากฏว่า อุราวะ เรดส์ พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 แต่ประตูเดียวที่เกิดขึ้นของอุราวะ เรดส์ ได้จากการยิงของ "เจ้าบุ๊ค" ดาวเตะวัย 24 ปีนั่นเอง

 โดยจากการยิงประตูดังกล่าวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ถือเป็นลูกที่สองในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2024 หลังประตูแรกยิงได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2567 เกมที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม โอกินาว่า เอสเฟา ทีมในลีกภูมิภาคไปอย่างขาดลอย 8-3 เกมนั้นอุ่นกัน 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที

 สำหรับ อุราวะ เรดส์ มีโปรแกรมลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1 คลิก https://m.ais.co.th/SSCH1fb

 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนีั

- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)

- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน

 สามารถสมัครแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport