คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดตัวพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

KICK OFF 2024! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลั่นกลองรบเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2024 ด้าน ฮิโรคัตสึ มิคามิ ประธานสโมสรฯ หวังหนึ่งโทรฟี่มาประดับตู้โชว์สโมสรรอบ 8 ปี พร้อมอวดยูนิฟอร์มใหม่แกะกล่องทั้งชุดเหย้า-เยือนใช้บู๊ปี 2024 เตรียมเก็บตัวซ้อม 2 แคมป์ "โอกินาว่า-คุมาโมโตะ" ก่อนเปิดฉากเจลีกเยือนอวิสป้า ฟูกุโอกะ วันที่ 25 ก.พ.นี้ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ตามสมทบหลังเสร็จภารกิจเอเชียนคัพกับทีมชาติไทย

สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรเตรียมพร้อมสู้ศึกสำหรับฤดูกาลใหม่ 2024 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามซัปโปโร โดม โดยมีบรรดาแฟนบอล "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทางด้าน ฮิโรคัตสึ มิคามิ ประธานสโมสรฯ กล่าวถึงเป้าหมายในปีนี้ภายในงานเปิดตัวหลังผลงานปีที่ผ่านมาจบอันดับ 12 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ว่า "ฤดูกาลใหม่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง ปีนี้ซัปโปโรมีการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังพอสมควร แต่เชื่อว่าในปี 2024 เราจะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าทางโค้ชมิช่าจะแสดงฟุตบอลสไตล์ของซัปโปโรให้ทุกคนเห็น เหมือนตอนที่ซัปโปโรได้แชมป์ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2016"

"เป้าหมายของซัปโปโรในปีนี้ ผมได้มีการพูดคุยกับโค้ชมิช่า และนักฟุตบอลในทีมหลังจบซีซั่นก่อน ผมต้องการให้พวกเขามีความกระหายมากขึ้นในปีนี้ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้สักหนึ่งรายการ มันอาจจะยากเพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเยอะ แต่เราจะทำมันให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมต้องขอบคุณแฟนบอลฮอกไกโดที่คอยเป็นแรงสนับสนุนอยู่เคียงข้างเสมอตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และในอนาคตต่อจากนี้"

ขณะที่เดียวกันภายในงานนอกจากจะมีการพูดคุยกับทีมงานสต๊าฟฟ์ และนักเตะของทีมแล้ว ยังเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่ใช้ลงสนามตลอดปี 2024 ทั้งชุดเหย้าและชุดเยือน รวมถึงชุดผู้รักษาประตู ซึ่งชุดเหย้ายังคงคอนเซ็ปต์สีแดง-ดำ สีหลักประจำสโมสร แต่มีลวดลายที่เน้นความดุดันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับมีน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบายเหมาะสำหรับนักฟุตบอล โดยยังผลิตภายใต้แบรนด์กีฬาชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง "Mizuno" เช่นเดิม

ทั้งนี้ พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นแคมป์แรกระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 10 ก.พ.2567 ที่จังหวัดโอกินาว่า ก่อนปล่อยพัก 3 วันและกลับมาเก็บตัวอีกทีที่แคมป์ที่ 2 ในวันที่ 14 ก.พ.2567 ที่จังหวัดคุมาโมโตะ ส่วนในรายของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะตามสมทบในเดือนกุมภาพันธ์นี้

สำหรับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม ส่วนเวลาการแข่งขันรอฝ่ายจัดยืนยันอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport