"สกอร์ซ่า" เชื่อมั่นแข้ง อุราวะ เค้นฟอร์มเก่งล้มอัล อาห์ลี คว้าที่ 3 ศึกสโมสรโลก

มาเซียส สกอร์ซ่า มั่นใจอุราวะ เรดส์ ดีพอล้ม อัล อาห์ลี คว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์สโมสรโลก แย้มศึกษาฟอร์มการเล่นทั้งสองเกมของคู่แข่งมาอย่างละเอียด คาดไม่แตกต่างกับการเจอ อัล ฮิลาล ในนัดชิง ACL เชื่อจะเป็นแมตช์ส่งท้ายที่ทั้งคู่พร้อมเปิดหน้าแลกหมัดกันสนุกแน่

 หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังของเมืองทอง ยูไนเต็ด และเป็นต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2023 รอบชิงอันดับที่ 3 ปะทะ อัล อาห์ลี ทีมจากอียิปต์ ดีกรีแชมป์ทวีปแอฟริกา ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้

ล่าสุด มาเซียส สกอร์ซ่า กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ออกมาเปิดเผยความพร้อมก่อนลงเตะนัดชิงอันดับ 3 ว่า "เกมวันพรุ่งนี้ (22 ธ.ค.) คู่ต่อสู้ที่เราจะดวลคืออัล อาห์ลี ผมได้ชมเกมของพวกเขาในสองเกมที่แล้ว และก็เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเราอย่างแน่นอน แต่เราอยากจะโชว์ฟอร์มให้ได้ดีที่สุด"

 "ทีมของพวกเราได้ประสบการณ์มากมายในการลงสนามสองเกมที่ผ่านมา ซึ่งมันสำคัญมาก ๆ และในเกมที่เจอคู่ต่อสู้คุณภาพนั้น การมีข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจก่อให้เกิดผลกระทบที่ใหญ่ได้ แน่นอนเรายังเหลืออีกหนึ่งเกม ซึ่งจะลงเตะกับ อัล อาห์ลี ตอนนี้เราได้เตรียมทีมดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับเกมนี้เชื่อว่าสถานการณ์น่าจะไม่แตกต่างกับเกมที่เราพบกับ อัล ฮิลาล ในนัดชิงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 แต่น่าจะมีความยากขึ้นมาอีกขั้นแน่นอน"

 

 เฮดโค้ชชาวโปแลนด์ กล่าวปิดท้ายอีกว่า "ผมมั่นใจว่าจะเป็นเกมที่เปิดหน้าใส่กันอย่างแน่นอน และเชื่อว่ามันสำคัญที่เราจะได้ศึกษาสไตล์การเล่นเพื่อรับมือกับเกมบุกของคู่ต่อสู้ให้ได้ ผมอยากฝากแฟนบอลอุราวะ เรดส์ ร่วมให้กำลังใจพวกเราด้วย ผมหวังว่าผลการแข่งขันที่ออกมามันจะดีสำหรับเรา และคว้าอันดับ 3 ตามเป้าหมายของทุกคนให้ได้"

 สำหรับคู่ชิงอันดับ 3 ระหว่าง อุราวะ เรดส์ พบกับ อัล อาห์ลี จะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.2566 ที่สนามพริ้นซ์ อับดุลลาห์ อัล ไฟซาล สเตเดี้ยม, เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทาง FIFA+ โดยเกมนี้ "เจ้าบุ๊ค" ลุ้นได้ลงสนามเพื่อจารึกชื่อเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้สัมผัสเกมระดับชิงแชมป์สโมสรโลกอีกด้วย


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport