โยโกฮามา เอฟ มารินอส เจรจา แฮรี่ คีเวลล์ คุมทัพ

Sponichi Annex สื่อของประเภทญี่ปุ่นออกมารายงานว่าสโมสรฟุตบอลโยโกมา เอฟ มารินอส ยอดทีมในศึกฟุตบอลเจลีกเตรียมเดินหน้าเจรจาคว้าตัว แฮรี่ คีเวลล์ อดีตทีมชาติออสเตรเลียเข้ามาคุมทัพแทน เควิน มัสแคต ที่เพิ่งบอกลาทีมล่าสุด

โดยรายงานดังกล่าวระบุว่าการเจรจาระหว่างสโมสรโยโกมา เอฟ มารีนอส กับ แฮรี่ คีเวลล์ กุนซือวัย 45 ปี ที่คุมทัพ กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีโอกาสสูงมากที่อดีตตำนานนักเตะทีมชาติออสเตรเลียรายนี้จะเข้ามาคุมทีมในฤดูกาล 2024

อากิฮิโระ นากายามะ ผู้บริหาร โยโกมา เอฟ มารินอส ชี้ให้เห็นถึงนโยบายของสโมสรว่า เราจะเล่นฟุตบอลเกมรุกต่อไปและคีเวลล์ จะเป็นผู้สืบทอดปรัชญาของ อังเก้ ปอสเตโคกลู หากคีเวลล์เข้ามาคุมทีม จะเป็นครั้งแรกที่เขาคุมทีมในลีกสูงสุด แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์ไม่มาก แต่เขามีชื่อเสียงในการเป็นนักเตะสามารถให้คำแนะนำกับผู้เล่นได้ ซึ่งสถานะการเจรจากำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น

ปัจจุบัน แฮรี่ คีเวลล์ เป็นสตาฟฟ์โค้ชกับ เซลติก ยักษ์ใหญ่ลีกสกอตต์ ซึ่งเริ่มงานมาตั้งแต่ยุค อังเก้ ปอสเตโคกลู คุมทัพเมื่อปี 2022 โดยก่อนหน้านี้เคยคุม วัตฟอร์ด ยู23,ครอว์ลีย์ ทาวน์, น็อตต์ส เคาน์ตี้ , โอลด์แฮม และ บาร์เน็ต


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport