คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตกเป็นข่าวเสียสตาร์รวดเดียว 3 ราย

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตกเป็นข่าวเตรียมเสีย 3 นักเตะแกนหลักหลังปิดซีซั่น2023 โดยมีทีมทั้งในเจลีก แลt ทีมยุโรปจ้องคว้าตัวเสริมทีม

เอฟซี โตเกียว, สโมสรยุโรป ยื่นซื้อ โอกาชิวะ

สื่อญี่ปุ่นหลายสำนักออกมารายงานตรงกันว่าสโมสรเอฟซี โตเกียว ในศึกเจลีกเดินหน้าเสริมทัพทันทีด้วยการยื่นข้อเสนอให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในการเจรจาคว้าตัว สึโยชิ โอกาชิวะ กองหน้าความเร็วสูงวัย 25 ปี เพื่อดึงไปร่วมทัพในฤดูกาล 2024

โดยมีรายงานว่า เอฟซี โตเกียว ยอดทีมแห่งศึกเจลีกภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์  ชคัลมอฟกี้ กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว สึโยชิ โอกาชิวะ  กองหน้าความเร็วสูงวัย 25 ปี ของคอนซาโดเล่อซัปโปโร เพื่อเติมเต็มเกมรุก แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่านอกจาก เอฟซี โตเกียว แล้วยังมีสโมสรต่างประเทศในยุโรปให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

สำหรับ สึโยชิ โอกาชิวะ  กองหน้าความเร็วสูงวัย 25 ปี ลงเล่นให้กับซัปโปโรตั้งแต่ปี 2020 ในเจลีก 1 โดยลงสนามไปทั้งหมด69 เกมยิงไป 15 ประตู

เซเรโซ่ โอซาก้า เดินเครื่องคว้า ลูคัส, ทานากะ

สโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเจลีกของญี่ปุ่นเดินหน้าวางแผนเตรียมทีมฤดูกาล 2024 ทันที โดยการเจรจาผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม ซึ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเดินหน้าคว้า 2 ผู้เล่นจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร 

สำหรับ 2 นักเตะ ที่เซเรโซ่ โอซาก้า ให้ความสนใจและเปิดโต๊ะเจรจาสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือรายของ ลูคัส เฟอร์นันเดส กองกลางริมเส้น และ ชุนตะ ทานากะ กองหลังจอมแกร่งของทีมมาร่วมทัพ

โดยทั้ง 2 นักเตะถือว่าเป็นแกนหลักของซัปโปโรมาโดยตลอด ลูคัส เฟอร์นันเดส กองกลางริมเส้นชาวบราซิลลงเล่นให้ทีมตั้งแต่ปี 2019 ในศึกเจลีก 1 ลงสนาม 139 เกมยิง9 ประตู ส่วน ชุนตะ ทานากะ ถือว่าเป็นลูกหม้อของสโมสรที่ถูกปลุกปั้นขึ้นมาตั้งแต่ระดับเยาวชน ขยับขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2020 ลงเล่นเจลีก 1 ไปทั้งหมด 134 เกมยิง 8 ประตู

ภาพจาก : twitter@consaofficial


ที่มาของภาพ : twitter@consaofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport