ส่อชวดป้องแชมป์! มารินอส เจาะไม่เข้าเจ๊า 0-0 นัดรองท้ายตาม วิสเซล โกเบ 1 แต้ม

โทรฟี่เจลีกส่อแววได้เปลี่ยนมือเสียแล้วเมื่อ "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ อัลบิเร็กซ์ นีงะตะ ทีมกลางตาราง 0-0 ในแมตช์รองสุดท้ายของฤดูกาลในวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล เจลีก ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ นิสสัน สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส เปิดบ้านรับมือ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เจ้าถิ่นกำลังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์กับ วิสเซล โกเบ อย่างสนุกหลังมีแต้มตามจ่าฝูงโกเบอยู่เพียงแค่ 2 คะแนน สถานะปัจจุบัน วิสเซล โกเบ อันดับ 1 ลงเล่น 33 นัดมี 65 คะแนนขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลงเล่น 33 นัดมี 63 คะแนน

โดยเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่จะเล่นในบ้านนัดนี้เป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลคาดหวังที่จะเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่าง อัลบิเล็กซ์ นิงาตะ เพื่อพลิกสถานการณ์ขึ้นนำชั่วคราวก่อนที่ วิสเซล โกเบ จะลงเล่น  

แต่ตลอดทั้งเกมเป็นเจ้าบ้านบุกมากกว่าแต่ทำอะไรไม่ได้ โอกาสชัดเจนที่สุดคือในครึ่งหลังเมื่อ นัม แต-ฮี กลางรุกทีมชาติเกาหลีใต้ตะบันหน้าเขตโทษเช็ดเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย

ผลเจ๊านัดนี้ทำให้ มารินอส เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนน และตาม 1 แต้มไล่หลังจ่าฝูง วิสเซล โกเบ ที่มีคิวรับมือ นาโกย่า แกรมปัส ช่วงเที่ยงวันเสาร์ นั่นหมายความว่าถ้าชนะได้จะการันตีแชมป์ลีกสมัยแรกของสโมสรทันที

โปรแกรมนัดต่อไปในนัดปิดฤดูกาล มารินอส จะไปเยือน เกียวโต ซังงะ ขณะที่ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ จะกลับไปเฝ้ารังรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 3 ธ.ค.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส : จุน อิชิโมริ, เคน มัตสึบาระ, เรียวทาโร่ สึโนดะ, เอดูอาร์โด้, ไคนะ โยชิโอะ, ริกุ ยามาเนะ, ทาคูยะ คิดะ,นัม แตฮี , ยาน มาเธอุส, อันแดร์ซอน โลเปส, เอลแบร์

สำรอง : ฮิโรกิ อิคูระ, ทาคูมิ คามิจิมะ,โคตะ วาตานาเบะ ,ทาคูมะ นิชิมูระ , อาซาฮิ อูเอนากะ, โคตะ มิซูนูมะ, เรียว มิยาอิจิ

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ : เรียวสุเกะ โคจิมะ - โซยะ ฟูจิวาระ ,โทมัส เดง,ไทกิ วาทานาเบะ,นาโอโตะ อาราอิ - ฮิโรกิ อากิยามะ,ทาคาฮิโร่ โก - โยชิอากิ ทากากิ, ชุนสุเกะ โอตะ,โยตะ โคมิ - โคจิ ซูซูกิ  

สำรอง : โคโตะ อาเบะ,ฟุมิยะ ฮายากาวะ, ทาคุมิ ฮาเซงาวะ,ชุนสุเกะ มิโตะ, ยูจิ โฮชิ, ไคโตะ ทานิกุชิ,โมโตกิ นางากุระ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport