เควิน มัสแคต ส่อแววลา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คุมทีมในลีกอังกฤษ

หลังจากที่พาทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ประกาศศักดาคว้าแชมป์ฟุตบอลเจลีก ในฤดูกาลล่าสุดมาครองได้สำเร็จ และปีนี้ มารินอส ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์กับ วิสเซล โกเบ แต่กระนั้น เควิน มัสแคต กุนซือชาวออสซี่ของมารินอส ก็มีแววที่จะอำลา มารินอส หลังจบฤดูกาลนี้ โดยสัญญาของเขา กับมารินอส จะสิ้นสุดในเดือนม.ค.ปีหน้า

 ก่อนหน้านี้ มัสแคต มีข่าวว่าเป็นตัวเต็งร่วมกับ ฟิลลิป เคมองต์  อดีตผจก.ทีม โมนาโก ในฝรั่งเศส ซึ่งมัสแคตเองให้ความสนใจในการจะไปคุมทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในลีกสก็อตแลนด์ แต่เมื่อเรนเจอร์ส ประกาศอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้ง เคลมองต์ มาคุมทัพ ทำให้ มัสแคต ต้องอกหักไปตามระเบียบ

 อย่างไรก็ดี ยังมีรายงานข่าวว่า มิลล์วอลล์ เอฟซี ทีมในลีกดิวิชั่น 2 ของอังกฤษ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของ มัสแคต สมัยยังเป็นนักเตะ ซึ่งแยกทางกับ แกรี่ โรเวตต์ กุนซือที่พาทีมทำผลงานไม่ดีนัก ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 5 จนหล่นไปอยู่อันดับ 16 ของลีก มีความสนใจอยากจะดึง เควิน มัสแคต อดีตนักเตะเก่าไปคุมทัพ ซึ่งเจ้าตัวก็มีความสนใจจะไปร่วมงานกับต้นสังกัดเก่าอีกด้วย โดยจะทาบทาม อลัน ดันน์ อดีตเพื่อนร่วมทีมมิลล์วอลล์ ไปร่วมทำงานในฐานะผช.โค้ชด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport