สุภโชค สารชาติ พร้อมคัมแบ็กตั้งเป้าพาคอนซาโดเล่เก็บชัยเหนือโชนัน เบลล์มาเร่

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ตั้งเป้าพาทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัยชนะเหนือ โชนัน เบลล์มาเร่ ยันไม่ประมาท เพราะคู่แข่งแข็งแกร่งเช่นกัน

 สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศีกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023  ให้สัมภาษณ์ให้กับสื่อญี่ปุ่นอย่าง doshinsports หลังจากกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติไทย ว่า "ทั้งสองเกมน่าพอใจ ผมดีใจที่ทุกคนทำงานหนักและเราไม่แพ้ใครตลอด 90 นาทีทั้งสองเกมจากเกมกระชับมิตร ผมคิดว่าเรายังขาดความแข็งแกร่งอยู่เล็กน้อย แต่เรายังเหลืออีก 2 นัด ในเกมอุ่นเครื่อง ในเดือนหน้า ดังนั้นผมหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุงสิ่งที่เราขาดไปได้''

 ส่วนเกมการแข่งขันที่จะพบกับ โชนัน เบลล์มาเร่ นั้น  "ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องระวังพวกเรา เราอาจเล่นได้ยาก โชนัน เบลล์มาเร่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าเราควรจะทำประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อชัยชนะ

 นอกจากนี้  สุภโชค สารชาติ ยังพูดเป้าหมายหลังทำไปแล้ว 6 ประตูในปีนี้ ก่อนหน้านี้เป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ รุ่นพี่ทีมชาติไทย เคยยิงไป 8 ประตู ในหนึ่งฤดูกาล แนวรุกทีมชาติไทย ระบุว่า"ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมาย เพื่อทำลายสถิติ แต่ผมอยากยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวเปิดบ้านพบ โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง  Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport