Siamsport Youtube สด! ยกสองรอบ 8 ทีม คอนซาโดเล่บุกถิ่น มารินอส บอลถ้วยลูวานคัพ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยังไร้ "เช็ค-สุภโชค" ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทยเล่นนัดชิงซดอิรักในบอลคิงส์คัพ ตุนสกอร์นัดแรกทุบมา 3-2 ยกพลบุกดวล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่พร้อมจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบต้องยิงขั้นต่ำ 2 ประตู ซิวชัยในรังกรุยทางเข้ารอบรองชนะเลิศ โดยคู่นี้ฟาดแข้ง 4 โมงเย็น ยูทูบสยามสปอร์ต รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม

 การแข่งขันฟุตบอลถ้วยเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ 2023 ประเทศญี่ปุ่น ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. เป็นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คู่ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel โดยนัดแรก "ทัพคอนซะ" เปิดรังชนะมาได้ก่อน 3-2

 ความพร้อมเจ้าถิ่นโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี "เควิน มัสแคต" คุมทัพ ต้องจัดหนักหลังสกอร์ตามหลังอยู่ 1 ประตู เกมนี้จะไม่มี เกนตะ อิโนอูเอะ ที่โดนใบเหลือง 2 ใบเป็นใบแดงติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนในรายของ แอนเดอร์สัน โลเปซ กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิล น่สจะกลับมาลงตัวจริงในเกมนี้อีกครั้ง หลังจากเกมนัดแรกไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง

 โดยเกมนี้กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 50 ปี ไม่มีอะไรจะเสีย แถมเล่นในถิ่นตัวเองด้วยหากหวังตีตั๋วทะลุรอบรองชนะเลิศให้ได้ นำทัพโดย เอดูอาร์โด้, แอลแบร์, แอนเดอร์สัน โลเปซ, ทาคูยะ คิดะ, นัม แต-ฮี, เรียว มิยาอิจิ, ทาคูมะ นิชิมูระ, โกตะ มิซูนูมะ ฯลฯ

 ขณะที่ทีมเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี "มิไฮโล เปโตรวิช" คุมทัพ เกมนี้ยังคงไม่มี "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ อิรัก วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 

  ในส่วนแกนหลักรายอื่นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ทำให้ "โค้ชมิช่า" เฮดโค้ชวัย 65 ปี พร้อมจัดเต็มอัตราศึก นำทัพโดย ทาคูมะ อาราโนะ, ไดฮาจิ โอคามูระ, ชุนตะ ทานากะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ลูคัส เฟอร์นานเดส, ไดกิ สึงะ, ยูกิ โคบายาชิ โดยมี สึโยชิ โอกาชิวะ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มโหดลงเป็นตัวสำรองและยิง 2 ประตูพาทีมชนะในนัดแรก เตรียมออกสตาร์ตตัวจริงในเกมนี้

  สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆ ประกอบด้วย เวลา 16.00 น. คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ นาโกย่า แกรมปัส (นัดแรก นาโกย่า เปิดบ้านเสมอ คาชิม่า 1-1), เวลา 17.00 น. อุราวะ เรดส์ พบ กัมบะ โอซาก้า (นัดแรก กัมบะ เปิดบ้านแพ้ อุราวะ 0-1) (ถ่ายทอดสดช่อง Siamsport Youtube Channel) และเวลา 17.00 น. อวิสป้า ฟูกุโอกะ พบ เอฟซี โตเกียว (นัดแรก โตเกียว เปิดบ้านชนะ อวิสป้า 1-0)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport