รางวัลที่คู่ควร! สุภโชค สารชาติ คว้า MVP หลังซัดเบิ้ลถล่มกัมบะ

สุภโชค สารชาติ คว้า MVP หลังระเบิดฟอร์มโหดซัด 2 ประตูช่วยซัปโปโรทุบกัมบะปลดล็อกชัยรอบ 10 เกม พร้อมรับเงิน 1 แสนเยนเป็นขวัญกำลังใจ ด้าน "เช็คคุง" ยิ้มปลื้มปริ่มช่วยทีมคว้าชัย ขอบคุณแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมที่ซิว 3 แต้มสำคัญในรังตัวเองได้

หลังจากที่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 4-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริงสองเกมติด ก่อนโชว์ฟอร์มร่างทองยิง 2 ประตู คว้ารางวัล "MVP BOAT RACE DAY" หรือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ไปครอง พร้อมรับเงิน 1 แสนเยน (ประมาณ 24,200 บาท)

แนวรุกขวัญใจชาวไทย ออกมาเปิดใจกลางสนามซัปโปโร โดม ถึงการยิงประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำว่า "เป็นลูกที่ผมค่อนข้างที่จะถนัดอยู่แล้ว เลยลองยิงดูแล้วบอลก็เข้าประตูไป ซึ่งผมดีใจมากๆครับ ผมขอบคุณแฟนบอลซัปโปโรทุกคนที่วันนี้เข้ามาเชียร์ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วย ที่วันนี้พวกเราช่วยกันเต็มที่ แล้วก็วันนี้ได้ 3 แต้ม ผมก็ขอบคุณมากครับ"

สำหรับ สุภโชค สารชาติ จะเดินทางกลับมารับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.นี้ ก่อนจะกลับมาช่วยทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ลงเตะในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 27 เปิดรังดวลกับ โชนัน เบลล์มาเร่ ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.2566 ต่อไป



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport