ทีเด็ด คอนซาโดเล่! มิช่า เรียกติวเข้ม "เช็ค-สุภโชค" หวังเป็นฮีโร่ซัดกัมบะ

มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จับ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ติวเข้มก่อนเกมบู๊ กัมบะ โอซาก้า หลังเจ้าตัวหายเป็นปกติแล้วจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มีโอกาสออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงสูง

 ความเคลื่อนไหวของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะ ทีมชาติไทย ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมใน เจลีก นัดล่าสุดด้วยการยิง 1 จ่าย 1 พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

 หลังจบเกมที่ผ่านมา สุภโชค สารชาติ มีอาการตึงที่กล้ามเนื้อเล็กน้อยทำให้พลาดการฝึกซ้อมในวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กันยายน2566  ก่อนการแข่ง 1 วัน สุภโชค ได้กลับมาซ้อมตามปกติ เรียบร้อย หลังอาการตึงดีขึ้น จนฝึกซ้อมได้ปกติ และได้ซ้อมกับทีมชุดหลัก

 พร้อมทั้งนี้ มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ช ซัปโปโร ได้เรียก "เจ้าเช็ค" ไปติวเข้ม พร้อมกับถามว่าอาการบาดเจ็บไม่มีแล้วใช่ไหม โดย "เจ้าเช็ค" บอกว่าไม่มีอาการอะไรแล้ว ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ จากนั้น เปโตรวิช ติวเข้มแทคติกกับ สุภโชค คาดว่า สุภโชค มีโอกาสออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงสูง

 สำหรับโปรแกรมของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 ของตาราง จะลงเตะในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 26 เปิดบ้านรับมือ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ Siamsport


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport