"สุภโชค"พร้อมรับไม้ต่อจาก"ชนาธิป"อวยพรให้พาบีจีกวาดแชมป์

"เช็ค-สุภโชค" พร้อมสานฝันต่อจาก "เจ-ชนาธิป" ล่าความสำเร็จบนแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมอวยพรพี่ชายให้กลับไปช่วยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กวาดแชมป์เป็นกอบเป็นกํา

 หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ บุกเซอร์ไพรส์แฟนๆ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจบเกมเจลีก 2023 นัดที่ 18 แมตช์ที่ทัพ "นกเค้าแมวแดนเหนือ" เปิดรังซัปโปโร โดม ปราชัยต่อ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

  โดยเพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมชาติไทย ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโร กล่าวขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วยตัวเองที่กลางสนามซัปโปโร โดม ไล่เรียงผู้มีพระคุณ บอร์ดบริหาร, โค้ช, สต๊าฟฟ์, เพื่อนนักเตะ โดนเฉพาะอย่างยิ่งกองเชียร์ "คอนซะ" ที่รัก และเอ็นดู "ชนา" เสมอมา เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวทั้งสนาม

  นอกจากนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังกล่าวปิดท้ายด้วยการฝาก สุภโชค สารชาติ ดาวเตะรุ่นน้องที่ค้าแข้งกับทีมในชุดปัจจุบัน ไว้ในอ้อมใจสาวกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อีกด้วยว่า "ผมขอฝากน้องชาย สุภโชค ด้วยนะครับ"

 ล่าสุด "เจ้าเช็ค" ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงการมาของพี่ชายที่มาอำลาแฟนบอลซัปโปโรว่า "เป็นบรรยากาศที่ดี ผมคิดถึงพี่ชายอยู่ตลอด ยินดีกับเขาที่ย้ายกลับบ้านเกิด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ในเจลีก ผมหวังว่าเขากลับไปที่ไทยจะช่วยให้ทีมใหม่ของเขาประสบความสำเร็จ"

  สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเมื่อกลางปี 2017 ก่อนจะโชว์ฝีเท้าเข้าตาทำให้บอร์ดบริหาร "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" จัดตัดสินใจซื้อขาด และอยู่ช่วยทีมแดนเหนือของญีปุ่นไปถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง ฝากผลงานลงเล่น 123 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 15 ประตู กับ 22 แอสซิสต์



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport