ข้อความซึ้งจาก ปธ. คอนซาโดเล่ ซัปโปโร “ที่นี่ยินดีต้อนรับ ชนาธิป เสมอ”

รอยยิ้มของ "ชนาธิป" คนฮอกไกโดไม่มีวันลืม! ฮิโรคัตสึ มิคามิ ปธ.สโมสรซัปโปโรฯ เปิดเบื้องลึกเคยห้าม "เจ-ชนาธิป" ตัดสินใจดี ๆ เมื่อรู้ข่าว "เจ-ชนาธิป" จะย้ายกลับไทย ซูฮก "ชนาคุง" สร้างความสุขจนเป็นที่รักของแฟนบอลตอนเล่นที่ซัปโปโร พร้อมอวยพรให้โชคดีและมีโอกาสไว้พบกันใหม่ แย้มฮอกไกโดพร้อมต้อนรับกลับบ้านเสมอ

  ฮิโรคัตสึ มิคามิ ประธานสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุของสถานีมิซูมิยามะ  ทาง ปธ.มิคามิ จะมาตอบคำถามแฟน ๆ แต่ละสัปดาห์ โดยในช่วงสัปดาห์นี้  ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับบิ๊กดีลของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ย้ายออกจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ด้วย

   ปธ.แห่งทัพ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ตอบคำถามพิธีกรในรายการที่ถามว่า มีความคิดเห็นอย่างไรกับการย้ายทีมกลับประเทศไทยของ "เจ-ชนาธิป" ครั้งนี้ "ผมได้ยินข่าวมาเมื่อสามอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ชนาธิปเพิ่งหายบาดเจ็บ แล้วอยู่สู้มาโดยตลอด ตัวผมเองพอรู้เรื่องดีลมีการส่งข้อความไปหาชนาธิปว่าเป็นอย่างไรบ้าง"

  "ตอนนั้นผมบอกแค่ให้ตัดสินใจดี ๆ กับเส้นทางของตัวเอง ตัวชนาธิปเองก็ส่งข้อความขอบคุณกลับมาหาผม แล้วหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ชนาธิปได้มาบอกผมว่าเขาต้องย้ายแล้ว แล้วขอบคุณที่พาตัวเขามาเล่นฟุตบอลที่นี่ มีประสบการณ์ที่ดีตลอดในช่วงที่ค้าแข้งที่นี้ แล้วบอกอยู่เสมอว่า ที่นี่แตกต่างจากทีมอื่นจริง ๆ"

  ฮิโรคัตสึ มิคามิ กล่าวต่อไปว่า "ผมเองบอกชนาธิปกลับไปว่า รอยยิ้มของชนาธิป เราคนฮอกไกโดไม่มีวันลืม แล้วถ้ามีโอกาสไว้เจอกันที่ไทย และบอกต่ออีกว่าถ้าว่างมาเที่ยวฮอกไกโดได้เสมอ เพราะพวกเราทุกคน และแฟนบอลพร้อมต้อนรับกลับบ้านเสมอ เท่าที่ได้คุยชนาธิปเอง เขายังรู้สึกเสมอว่าที่นี่คือบ้าน คือครอบครัว รวมไปถึงแฟนบอลที่มีความพิเศษจริง ๆ ซึ่งผมได้ยินอย่างนั้นก็รู้สึกขอบคุณจริง ๆ"

  "หลังจากนี้ผมก็หวังให้เขาเล่นฟุตบอลให้สนุก กลับไปมีรอยยิ้มอีกครั้งเพื่อแฟนบอล หลังจากนี้ผมก็จะเป็นหนึ่งในกำลังใจที่จะเชียร์ แล้วต้องขอบคุณชนาธิปจริง ๆ ที่ร่วมต่อสู้กันมา จนทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport