หาตัวจับยาก! "เคน" อำลา "ชนาธิป" สุดซึ้ง ชูตัวเล็กแต่ใจใหญ่

พี่ชายคนแรกที่แดนปลาดิบ "เคน โทคุระ" โพสต์ซึ้งถึง "เจ-ชนาธิป" ขอบคุณที่สร้างความสุขให้แฟนบอลเจลีกถึง 7 ปีเต็ม ยกย่อง "ชนาคุง" ตัวเล็กแต่ใจใหญ่ เทคนิคแพรวพราวหาตัวจับยาก ยืนยันไม่ว่าเขาจะเล่นฟุตบอลอยู่ที่ไหน จะขอเชียร์น้องชายคนนี้ตลอดไป

เคน โทคุระ อดีตกองหน้าฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผู้เปรียบเสมือนพี่ชายคนแรกในเวทีเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในถิ่นซัปโปโร โดม ตั้งแต่ปี 2017 ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งบนอินสตราแกรมส่วนตัวหลังรู้ว่าน้องชาย "ชนาคุง" ได้อำลาคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด  

ดาวยิงวัย 37 ปี ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับวี-วาเรน นางาซากิ ในเจลีก 2 ระบุข้อความว่า "แด่ชนาที่รักของผม ขอบคุณตลอด 7 ปี ที่สร้างความสุขให้แฟนบอลเจลีก ผมเห็นรอยยิ้มของชนาตั้งแต่วันแรก จนทำให้ผมเริ่มอยากไปเที่ยวที่ประเทศไทยหลังจบฤดูกาล จนทำให้หลาย ๆ คน โดยเฉพาะแฟนบอลชาวไทยจำผมได้เยอะมากขึ้น"

"จากการสื่อสารจากทางโซเชียลที่คอนซาโดเล่ น้องชายผมถึงจะไม่สูงมาก แต่เขาคือคนที่เปี่ยมไปด้วยกำลัง, เทคนิคส่วนตัวที่ดี, ความเร็ว ทำให้เป็นที่รักของแฟน ๆ มาโดยตลอด วันนี้เขาอาจจะอำลาฟุตบอลที่ญี่ปุ่นกลับไปเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทย ผมรู้สึกเหงา ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็จะเป็นคนนึงที่จะเชียร์ชนาหลังจากนี้ต่อไป"

สำหรับ เคน โทคุระ คือนักเตะคนแรกที่เข้ามาทักทาย "เจ-ชนาธิป" ในทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนจะคอยดูแลและช่วยเหลือแนะนำทุกอย่าง พร้อมพาไปกินข้าวด้วยกันตั้งแต่วันแรก ช่วยสอนภาษาญี่ปุ่น รวมทั้งคอยเป็นกำลังใจให้ทั้งในและนอกสนามด้วย แม้ว่าหลังจบปี 2018 เคน โทคุระ จะย้ายทีมไปเล่นให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เหมือนพี่ชาย น้องชาย ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่เสมอ ซึ่งถือเป็นมิตรภาพทั้งในและนอกสนามจริง ๆ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport