ขอบคุณกี่ครั้งก็ไม่พอ! ฟรอนตาเล่ ร่ายยาวอำลา "ชนาธิป" แบบสุดซึ้ง

สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อดีตต้นสังกัดของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ที่เพิ่งเปิดตัวกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา กล่าวอำลา ชนาธิป อย่างสุดซึ้ง

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โพสต์ข้อความถึง ชนาธิป โดยระบุว่า "ในเดือนมกราคม 2022 ชนาคุงเดินทางจากฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร มาที่ ฟรอนตาเล่ เป็นเวลาประมาณหนึ่งปีครึ่ง ชนาคุงต่อสู้เคียงข้างเราในฐานะสหาย ร่าเริง ยิ้มและขี้เล่นอยู่เสมอ ใช้เวลาไม่นานในการเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟ และกองเชียร์

"ชนาคุงให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าใคร ซุงรยองคุง และ อากิคุง ก็ยังได้รับความรักเหมือนน้องชาย ในทางกลับกัน เมื่อเขาฝึกฝึกฟุตบอลกับผู้เล่นหน้าใหม่เขาเองก็มีความสุขทุกครั้งหลังการซ้อม และทุกครั้งที่เราเห็นชนาคุง เราคิดว่าอายุและสัญชาติไม่ใช่อุปสรรคเลยจริงๆ

 "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" เป็นที่รู้จักไม่เพียงแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ยังเป็นที่รู้จักในแถบเอเชียด้วย ขอบคุณ ชนาคุง ซูเปอร์สตาร์เขาเป็นฮีโร่ของประเทศไทยและคนไทย ทุกคนรู้จักเขาเป็นจำนวนมาก ผู้คนสนับสนุนเขามีมากจริงๆ  และเพิ่มขึ้นๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นกองเชียร์เดินทางมาจากประเทศไทย 

การมาของชนาคุง ได้สร้างโอกาสใหม่ๆ มากมายให้กับสโมสร ไม่ว่าพวกเราจะพูดว่า "ขอบคุณ" กี่ครั้งก็ยังไม่พอ เราอยากจะแสดงความขอบคุณต่อ ชนาคุง ขอบคุณที่มาที่ฟรอนตาเล่ ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟรอนตาเล่ "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport