"ชนาธิป"รับเสียดายพลาด3แต้มจะสู้ต่อเพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่ง

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับเสียดายที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่ได้ 3 แต้มในเกมนี้ เผยจะเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไปและจะกลับมาแข็งแกร่งให้ได้เหมือนเดิม ควันหลงศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 โดย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 11 ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ บุกพ่าย กัมบะ โอซาก้า 0-2 ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซูอิตะ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา

 ทาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ""น่าเสียดายที่เราไม่ได้ 3 แต้ม ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก สำหรับรูปแบบเกมนั้นเริ่มต้นได้ดี แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้เกมนั้นเปลี่ยนไป ผมคิดว่าเราต้องกลับมามองว่าทีมทำผิดพลาดอะไร  สิ่งที่ผมรู้คือการทำประตู เราไม่สามารถสร้างโอกาสที่เหมาะสมได้ เรายังทำประตูได้ไม่มากพอ มันเป็นเหตุการณณ์ที่ไม่ดีในตอนนี้ 

 ดังนั้นอะไรก็ตามที่เราทำอาจถูกมองว่าไม่ดี แต่ถ้าเราชนะในวันนี้ ผู้คนอาจคิดว่า "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" เล่นฟุตบอลที่สวยงาม ในทางกลับกัน หากเราแพ้เหมือนเช่นวันนี้ ผู้คนจะคิดว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะจบลงด้วยการครองบอลอย่างเดียวหรือ เราจะเล่นฟุตบอลแบบฉบับฟรอนตาเล่ต่อไป ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมกลับมาเป็นฟรอนตาเล่ ที่แข็งแกร่งมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport