"มิช่า"เผยสถิติไม่สำคัญเป้าหมายต้องพาคอนซะคว้า3แต้มเท่านั้น

มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือวัย 65 ปี ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ สุภโชค สารชาติ ห้องเครื่องทีมชาติไทย ที่เตรียมลงคุมทีมนัดที่ 524 ของเจลีก 1 พบ วิสเซล โกเบ โดยจะทาบสถิติของ อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่คุมทีมในเจลีก 4 ทีม 524 เกม พร้อมกับเผยว่า มีความสุขก็จริง แต่ 3 คะแนนสำคัญที่สุด

 ล่าสุด มิไฮโล เปโตรวิช ได้เปิดเผยผ่านสื่อ nikkansports ว่า "ผมมีความสุขมาก แต่โดยส่วนตัวแล้วเราต้องการ 3 คะแนนในวันพรุ่งนี้ ชัยชนะสำคัญกว่าสถิติ ผมคิดอย่างนั้น ผมต้องแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำงานของผมได้ตลอดเวลา และเป้าหมายคือชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลเท่านั้น"

 เปโตรวิช กล่าวถึงเกมแรกกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า "ระหว่างเข้าแคมป์ก่อนเปิดฤดูกาลมีการระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ในทีมและเกิดการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ตามแผน เราจึงปรับเปลี่ยนแผนจนถึงนาทีสุดท้าย"

 สุดท้าย กุนซือซัปโปโร กล่าวถึงแฟนบอล "สำหรับเรา กองเชียร์คือผู้เล่นคนที่ 12 เสียงเชียร์ที่ดังกว่าของทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผู้เล่น ผมต้องการสู้ไปด้วยกันกับเขา มีเพียงชัยชนะ เท่านั้นที่รออยู่"

 สำหรับโปรแกรมเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมระหว่าง  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่มี 1 แต้ม จาก 1 นัด เปิดบ้านดวลกับ วิสเซล โกเบ ที่มี 3 แต้ม จาก 1 นัด ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : nikkansport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport