"ชนาธิป" เร่งเครื่องทำงานหนัก ก่อนช่วยฟรอนตาเล่ล่าแชมป์ลีก

"ชนาธิป" เร่งเครื่องทำงานหนัก ก่อนช่วยฟรอนตาเล่ล่าแชมป์ลีก
หลังจากที่สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย ได้ปักหลักเข้าแคมป์ชุบตัวช่วงปรีซีซั่นอยู่ที่โอกินาว่า จังหวัดใต้สุดของญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ 2023 ที่จะเริ่มเปิดฉากบรรเลงเพลงแข้งในศุกร์ที่ 17 ก.พ.66

ล่าสุด ดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี ที่ฝากผลงานกับต้นสังกัด "โลมามหากาฬ" ในเจลีก 2022 ที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามไป 16 นัด 956 นาที ทำไป 2 แอสซิสต์ เปิดเผยผ่านสื่อหลักสโมสรว่า "การฝึกซ้อมช่วงนี้ก็เป็นไปได้ด้วยดีครับ ทุกคนเริ่มมีความพร้อม สภาพร่างกายก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเหลือประมาณ 4 สัปดาห์น่าจะพร้อมเต็มร้อย"

"ส่วนตัวผมเองก็ยังคงพยายามทำงานอย่างหนัก ในการเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ พยายามเรียนรู้ระบบการเล่น และแท็กติกต่างๆจากโค้ชโทรุ (โทรุ โอนิกิ) ให้มากที่สุด ผมก็ขอฝากแฟนบอลทั้งในญี่ปุ่นและที่ไทย ช่วยเชียร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วย พวกเราพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย"

ทั้งนี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อดีตแชมป์ลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย 4 สมัยเมื่อปี 2017, 2018, 2020, 2021 วางเป้าทวงบัลลังก์แชมป์ลีกกลับคืนมาให้ได้ หลังจากเสียแชมป์ให้กับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 ที่จะเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มในช่วงเดือน ก.ย.นี้อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport